หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากร้องเรียน Kerry ทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ของกำหนดส่ง วันที่ 2 Sep 23 วันนี้ วันที่ 6 Sep โทรไปถาม CAll Center Kerry 1217 ไม่ได้คำตอบอะไรเลยครับ ของจำเป็นต้องรีบใช้ รับผิดชอบอะไรบ้างได้ไหมครับ ผมร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry ส่งของช้ากว่ากำหนดมาก ต้องทำยังไงคะ?
หมายเลขพัสดุ VRIC6585935471 ของถึงคลังราษฎณ์บรูณะ ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค.2567 สถานะขึ้นกำลังจัดส่ง เราก็รอสินค้าจนถึงวันนี้วันที่ 31 ต.ค.2567 พนักงานก็ยังไม่เอาของมาส่งให้ จึงได้โทรไปสอบถาม Call Center
สมาชิกหมายเลข 8468049
เราสามารถ ร้องเรียนหรือรายงาน J&T Express Thailand ได้ทางไหนได้บ้าง
ผมรอของที่ตีกลับมาสักพักละครับ ตามทั้ง call center ทั้งสาขาแล้วก็ยังไม่ได้ของ พนักงานบอกจะตามให้แต่ไม่ได้สักที่ ในระบบบอกเซ็นรับแล้ว แต่ของไม่รู้อยู่ไหน TT
สมาชิกหมายเลข 1817141
KERRY หรือ KEX เดี๋ยวนี้ส่งของล่าช้ามากแล้วเหรอ !!!
ตามภาพเลย คือของมาถึงคลังพัสดุตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม และ และขึ้นระบบว่ากำลังส่งพัสดุซึ่งตรงกับวันกำหนดคือ ส่งภายในวันนั้น ซึ่งเราก็รอแต่ก็ไม่มีใครติดต่อมา จนกระทั่งวันที่ 7 ขึ้นระบบว่ากำลังส่งพัสดุอีก
สมาชิกหมายเลข 1745099
หากต้องการร้องเรียนบริการด้านส่งพัสดุของ Kerry นอกจาก call center และ Livechat แล้วมีช่องทางอื่นอีกไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2594691
ระบบ เคอรี่ ห่วยแตก ตั้งแต่สำนักงานใหญ่ Call Centre 1217 Live Chat และพนักงานส่งของ
ที่บ้านส่งของมาให้ตั้งแต่เสาร์ เขาระบุแล้วเป็นของกิน ของถึงที่หมายวันอาทิตย์ 14 เมษา ติดสงกรานต์ เข้าใจได้ เลื่อนส่งเป็นวันจันทร์ 15 เมษา แล้วมือถือ เราพังกระทันหัน เลยรีบทักไปใน Live Chat พนักงานแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8092303
ร้องเรียน KEX ได้ที่ไหน โทรหา Call center เจอแต่คำตอบเดืมๆ ของไม่ส่ง
ผมเป็นผู้รับของ รอของจากผู้ส่ง ส่งของมาวันที่ 27/12/24 ผู้ส่งแจ้งว่าข้อมูล ลงถูกครบถ้วน แต่ไม่รู้ว่าทำไม ข้อมูล ถึงมีปัญหามาเช็คสถานะ วันที่ 28/12/24 ไม่มีทั้งชื่อ ผู้ส่งและผู้รับ โทรให้ KEX อัพเดท ข้
kengpengjui
สามารถร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหม แล้วร้องเรียนได้ที่ช่องทางไหน
เขาส่งของมาถึงคลัง DC ท่าพระ ถึงตั้งแต่วันที่ 15 กย จนถึงวันนี้วันที่ 22ของยังไม่มาส่ง ติดต่อไปที่ call center ได้รับคำตอบเหมือนเดิมทุกวัน ๆม่ทีอะไรคืบหน้า ก็บอกจะรีบจัดส่งให้ ขอที่อยุ่คลังก็ให้
bana..s
ควรจะเอาผิดกับ ระบบ shopee express ได้ยังไงบ้าง
เนื่องเราสั่งพัสดุจากต่างประเทศ ส่งผ่าน aramex พอมาที่ไทย เป็นระบบของ shopee express แต่พัสดุกลับถูกส่งคัดแยกไปผิดที่ และทาง shopee express ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ตามของอะไรก็ไม่ได้ ทำให้เราได้ของล่าช้า
สมาชิกหมายเลข 8556506
เลิกใช้บริการขนส่งสีส้มที่เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ NEX
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมได้มีการเข้าใช้บริการขนส่งสีส้มที่ partner ของเขาที่บิ๊กซีหลังจากนั้นได้มีการเช็คสถานะโดยสถานะขึ้นว่า 1.จากสถานะเรารู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ขึ้นชื่อของผู้รับไปทางแต่ชื่อผู้รับปลา
สมาชิกหมายเลข 7888865
Kerry express ทำไมถึงส่งของล่าช้า และไม่ตรงกำหนดที่ควรได้รับ คืนสินค้าก็ไม่ได้ เอาเปรียบประชาชน
ปัจจุบัน 9/12 11:29 ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่Call Center ที่โทรกลับมาคนล่าสุดเท่านั้นค่ะ ดูเป็นเรื่องเป็นราวสุด ตามกำหนดควรจะได้รับพัสดุวันที่ 8/12 แต่เจ้าหน้าที่Call Center แจ้งว่ามีการ
สมาชิกหมายเลข 3152014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากร้องเรียน Kerry ทำยังไงครับ