ระบบ เคอรี่ ห่วยแตก ตั้งแต่สำนักงานใหญ่ Call Centre 1217 Live Chat และพนักงานส่งของ

ที่บ้านส่งของมาให้ตั้งแต่เสาร์ เขาระบุแล้วเป็นของกิน ของถึงที่หมายวันอาทิตย์ 14 เมษา ติดสงกรานต์ เข้าใจได้ เลื่อนส่งเป็นวันจันทร์ 15 เมษา แล้วมือถือ เราพังกระทันหัน เลยรีบทักไปใน Live Chat พนักงานแจ้งจะประสานงานให้ ด้วยความร้อนใจ เราอ่านไม่ละเอียดเอง เลยโทร 1217 เรารีบอธิบาย และแจ้งว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เลยขอเปลี่ยนเบอร์ พนักงานหญิง พูดตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟังเลย บอกว่าได้รับเรื่องแล้วช่วง 10 โมงกว่า จะทำการให้ใน 1 วัน คือ วันนั้นเลย จะได้รับของ วันอังคารที่ 16 เมษา พอถึงวันอังคาร ขนส่งก็โทรเบอร์ที่มันไม่ติด ซึ่งทางระบบเช็คของ ก็ดันปิดเบอร์คนที่มาส่งของอีก เราก็ติดต่อเขาไม่ได้ จนวันที่ 17 เมษา เราทั้งโทร 1217 ทักหา Live Chat และโทรหาสำนักงานใหญ่ ประสานอะไรก็ไม่ได้ โทรติดนะ แต่ก็ไม่มีคนรับ แชทไปก็ไม่มีคนตอบ ร้องเรียนก็แล้ว เมลไปถาม ขอความช่วยก็นิ่ง มีแต่บอกให้รอ หนึ่งวัน นี่ล่อ มา3 วันละ เมลด่าก็แล้ว นิ่งมาก ของมาถึงก็ทำไรไม่ได้ละ ที่เหลือคงมีแต่โพสประจานละ ห่วยแตกทั้งระบบ ผู้บริหารจะรู้มั้ย ว่ามันห่วยแตกขนาดไหน ของมันไม่ได้ราคาแพงอะไรเลย แต่เราแค่สงสารคนที่บ้านที่เขาอุส่าทำให้ส่งให้ เพราะเคอรี่มันใกล้บ้าน เขาเลยไปส่งให้โดยไม่รู้นะว่ามันห่วยได้มากขนาดนี้ ต่อจากนี้คงต้องบอกทุกคนเลิกใช้ขนส่งนี้ละ ห่วยและแย่มาก ทั้งที่บ้าน และทางเราเน้นย้ำไไปแล้ว มันเป็นของกิน ที่เน่าเสียได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่