ตามภาพเลย คือของมาถึงคลังพัสดุตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม และ และขึ้นระบบว่ากำลังส่งพัสดุซึ่งตรงกับวันกำหนดคือ ส่งภายในวันนั้น ซึ่งเราก็รอแต่ก็ไม่มีใครติดต่อมา จนกระทั่งวันที่ 7 ขึ้นระบบว่ากำลังส่งพัสดุอีกครั้ง ครั้งนี้เราได้ติดต่อ 1217 ให้ช่วยประสานงาน และ ดำเนินการเร่งให้ปลายทางส่งของให้เร็วที่สุด เพราะเข้าใจว่าฝนตกด้วย รถติดด้วย ทำให้ของส่งล่าช้า และทาง 1217 ฏ้บอกว่าเดี่ยวจะมีพนักงานปลายทางโทรกลับไป แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมา และนี่ก็โทรกลับไปที่ 1217 อีกครั้ง สรุปคือ พนักงานไม่เพียงพอ และ มีพัสดุเป็นจำนวนมาก และพอมาวันนี้ 8 ตุลาคมก็ขึ้นระบบว่า กำลังส่งพัสดุอีกครั้ง ก็ได้โทรไปที่ 1217 อีกครั้ง และ ได้ข้อมูลยืนยันว่าของจะส่งวันนี้ แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา และ ได้ติดต่อกับทาง KERRY หรือ KEX ทางไลน์ ก็ตามภาพเลย ของไม่ได้ถูกจัดส่ง ยังอยู่ที่ปลายทาง และ อ้างว่าพนักงานไม่เพียงพอ และ มีพัสดุเป็นจำนวนมาก คือไม่เข้าใจว่าระบบหลังบ้านเค้าทำกันยังไง คือ ของกำหนดส่งวันที่ 5 นี่วันที่ 8 แล้ว มันเลยกำหนดมา 3 วันแล้ว ของที่ถึงปลายทางวันที่ 5 ตุลา จะได้คิวส่งวันไหนเหรอครับ บอกจะเร่งให้ เร่งให้ นี่คือเร่งแล้วหรือ คนส่งใจลอย คนคอยใจจะขาดนะครับ เพราะปกติ บริษัทนี้มาส่งของที่บ้านไม่เคยส่งช้าเลย ขนาดอยู่แค่กรุงเทพนะเนี่ย วันเดียวมันควรถึงมือผู้รับแล้วหนิ รบกวน KERRY / KEX นะครับช่วยปรับปรุงหน่อย และ ช่วยดำเนินการส่งของให้ผมด้วยนะครับ ได้โปรด !!!
[CR] KERRY หรือ KEX เดี๋ยวนี้ส่งของล่าช้ามากแล้วเหรอ !!!
ตามภาพเลย คือของมาถึงคลังพัสดุตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม และ และขึ้นระบบว่ากำลังส่งพัสดุซึ่งตรงกับวันกำหนดคือ ส่งภายในวันนั้น ซึ่งเราก็รอแต่ก็ไม่มีใครติดต่อมา จนกระทั่งวันที่ 7 ขึ้นระบบว่ากำลังส่งพัสดุอีกครั้ง ครั้งนี้เราได้ติดต่อ 1217 ให้ช่วยประสานงาน และ ดำเนินการเร่งให้ปลายทางส่งของให้เร็วที่สุด เพราะเข้าใจว่าฝนตกด้วย รถติดด้วย ทำให้ของส่งล่าช้า และทาง 1217 ฏ้บอกว่าเดี่ยวจะมีพนักงานปลายทางโทรกลับไป แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมา และนี่ก็โทรกลับไปที่ 1217 อีกครั้ง สรุปคือ พนักงานไม่เพียงพอ และ มีพัสดุเป็นจำนวนมาก และพอมาวันนี้ 8 ตุลาคมก็ขึ้นระบบว่า กำลังส่งพัสดุอีกครั้ง ก็ได้โทรไปที่ 1217 อีกครั้ง และ ได้ข้อมูลยืนยันว่าของจะส่งวันนี้ แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา และ ได้ติดต่อกับทาง KERRY หรือ KEX ทางไลน์ ก็ตามภาพเลย ของไม่ได้ถูกจัดส่ง ยังอยู่ที่ปลายทาง และ อ้างว่าพนักงานไม่เพียงพอ และ มีพัสดุเป็นจำนวนมาก คือไม่เข้าใจว่าระบบหลังบ้านเค้าทำกันยังไง คือ ของกำหนดส่งวันที่ 5 นี่วันที่ 8 แล้ว มันเลยกำหนดมา 3 วันแล้ว ของที่ถึงปลายทางวันที่ 5 ตุลา จะได้คิวส่งวันไหนเหรอครับ บอกจะเร่งให้ เร่งให้ นี่คือเร่งแล้วหรือ คนส่งใจลอย คนคอยใจจะขาดนะครับ เพราะปกติ บริษัทนี้มาส่งของที่บ้านไม่เคยส่งช้าเลย ขนาดอยู่แค่กรุงเทพนะเนี่ย วันเดียวมันควรถึงมือผู้รับแล้วหนิ รบกวน KERRY / KEX นะครับช่วยปรับปรุงหน่อย และ ช่วยดำเนินการส่งของให้ผมด้วยนะครับ ได้โปรด !!!
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้