สวัสดีคะ ขอสอบถามปัญหาการสั่งของกับแอพ NocNoc หน่อยคะ
.
เริ่มจากทำการสั่ง TV Sony 65 นิ้วกับทางแอพ
.
สินค้ามาส่งวันที่ 11 สิงหาคม 2566
เราไม่อยู่บ้าน จึงได้แจ้งขนส่งให้ฝากนิติไว้
.
วันนี้ 14 สิงหาคม 2566 กลับมาจาก ตจว. และเข้าไปรับสินค้ากับทางนิติ พบว่ากล่องมีรูตรงกลาง แต่ถูก wrap รอบกล่องมา
เราเลยทำการถ่าย video ระหว่างการแกะกล่องทีวีไว้
.
ทีนี้พอเริ่มทำการแกะไปสักพัก เนื่องจากทีวีใหญ่ เลยช่วยแฟนแกะ และได้หยุดถ่ายไป แล้วมาพบว่า จอทีวีแตก
.
ได้ทำการแจ้ง ร้านค้าแล้ว
- ทางร้านค้าปฏิเสธการเคลม เนื่องจากเราไม่ปฏิเสธการรับสินค้า ที่เห็นกล่องมีรู (เราฝากนิติ ไม่ได้เห็นกล่องเอง)
- ทางร้านค้าแจ้งว่า หลักฐานการถ่าย video ไม่เพียงพอ เพราะเราไม่ได้ถ่ายต่อจนเจอว่าจอแตก
.
ได้ทำการแจ้ง NocNoc
- ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ร้านปฏิเสธการเคลม/คืนสินค้า
- เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เขาเป็นแค่หน่วยประสานงาน ทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้
.
กรณีแบบนี้ เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
ขอคำแนะนำหน่อยคะ
.
ขอบคุณคะ
ปัญหาการสั่งของกับแอพ NocNoc ได้รับสินค้าTV65นิ้ว จอแตก แอพไม่รับผิดชอบ
.
เริ่มจากทำการสั่ง TV Sony 65 นิ้วกับทางแอพ
.
สินค้ามาส่งวันที่ 11 สิงหาคม 2566
เราไม่อยู่บ้าน จึงได้แจ้งขนส่งให้ฝากนิติไว้
.
วันนี้ 14 สิงหาคม 2566 กลับมาจาก ตจว. และเข้าไปรับสินค้ากับทางนิติ พบว่ากล่องมีรูตรงกลาง แต่ถูก wrap รอบกล่องมา
เราเลยทำการถ่าย video ระหว่างการแกะกล่องทีวีไว้
.
ทีนี้พอเริ่มทำการแกะไปสักพัก เนื่องจากทีวีใหญ่ เลยช่วยแฟนแกะ และได้หยุดถ่ายไป แล้วมาพบว่า จอทีวีแตก
.
ได้ทำการแจ้ง ร้านค้าแล้ว
- ทางร้านค้าปฏิเสธการเคลม เนื่องจากเราไม่ปฏิเสธการรับสินค้า ที่เห็นกล่องมีรู (เราฝากนิติ ไม่ได้เห็นกล่องเอง)
- ทางร้านค้าแจ้งว่า หลักฐานการถ่าย video ไม่เพียงพอ เพราะเราไม่ได้ถ่ายต่อจนเจอว่าจอแตก
.
ได้ทำการแจ้ง NocNoc
- ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ร้านปฏิเสธการเคลม/คืนสินค้า
- เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เขาเป็นแค่หน่วยประสานงาน ทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้
.
กรณีแบบนี้ เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
ขอคำแนะนำหน่อยคะ
.
ขอบคุณคะ