เตือนภัยถึง การใช้บริการ ขนส่งสีเหลือง ที่ขึ้นต้นด้วย ตัว F

เรื่องคือดิฉันได้ส่งพัสดุซึ้งเป็นสินค้าที่รับจากโรงงาน เป็นอาหารเสริมและวิตามินในรูปแบบผง ไปเมื่อศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม และเมื่อลูกค้ารับสินค้า สินค้าถูกแกะไป จากกล่อง และได้หายไป

ลูกค้าซึ้งเป็นคุณตาวัย 80 ปี ได้ ถ่ายรูปสินค้าและความเสียหายให้เราดู  เราได้ยื่นเคลมสินค้า ไปเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 

แต่สิ่งที่ได้รับการบริการจาก คอลเซ็นเตอร์ ของ ค่ายสีเหลือง คือ
1.สินค้าเคลมไม่ได้ เพราะเราไม่ได้ซื้อประกันไว้ 
2 เรามีคลิปวีดีโอตอนแพค แต่ ค่ายเหลือง ต้องการคลิปวีดีโอ ตอนแกะให้คนแก่วัย80 ถ่าย ,ต้องการให้คนแก่ไปชั่งน้ำหนักสินค้า   ต้องการให้คนแก่ผู้รับยื่นเคลมเอง บ้างแหละ 
3 คำพูดหมิ่นประมาท เช่นบอกว่าเคยมีลูกค้ามาเคลมแบบนี้ เพราะทำลายสินค้าเพื่อจะเอาค่าเคลม 

เราไม่ได้พูดลอยแต่เรามีคลิปเสียงตลอดในการสนทนา เพิ่งเปิดให้คนใกล้ตัวฟัง ทุกคนตกใจ นอกจากเราจะโดนขโมยสินค้าที่ส่งไปให้ลูกค้าไม่พอ เรายังโดนการ
กระแซ กล่าวหา เพื่อให้เรายกเลิกการเคลม 

ป.ลคนที่สั่งสินค้าคือเพื่อนเราอยู่ต่างประเทศ เพื่อส่งให้คุณพ่อในวัย80 เค้าถ่ายรูปความสินหายมาให้ดูมากกว่า 10 รูปก็เก่งแล้ง อยากได้คลิปตอนแกะบ้าง ชั่งน้ำหนักบ้าง 

บมสรุปคือ เราต้องรับผิดความเสียหายที่เราไม่ได้ก่อคนเดี่ยว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่