เรื่องคือดิฉันได้ส่งพัสดุซึ้งเป็นสินค้าที่รับจากโรงงาน เป็นอาหารเสริมและวิตามินในรูปแบบผง ไปเมื่อศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม และเมื่อลูกค้ารับสินค้า สินค้าถูกแกะไป จากกล่อง และได้หายไป
ลูกค้าซึ้งเป็นคุณตาวัย 80 ปี ได้ ถ่ายรูปสินค้าและความเสียหายให้เราดู เราได้ยื่นเคลมสินค้า ไปเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม
แต่สิ่งที่ได้รับการบริการจาก คอลเซ็นเตอร์ ของ ค่ายสีเหลือง คือ
1.สินค้าเคลมไม่ได้ เพราะเราไม่ได้ซื้อประกันไว้
2 เรามีคลิปวีดีโอตอนแพค แต่ ค่ายเหลือง ต้องการคลิปวีดีโอ ตอนแกะให้คนแก่วัย80 ถ่าย ,ต้องการให้คนแก่ไปชั่งน้ำหนักสินค้า ต้องการให้คนแก่ผู้รับยื่นเคลมเอง บ้างแหละ
3 คำพูดหมิ่นประมาท เช่นบอกว่าเคยมีลูกค้ามาเคลมแบบนี้ เพราะทำลายสินค้าเพื่อจะเอาค่าเคลม
เราไม่ได้พูดลอยแต่เรามีคลิปเสียงตลอดในการสนทนา เพิ่งเปิดให้คนใกล้ตัวฟัง ทุกคนตกใจ นอกจากเราจะโดนขโมยสินค้าที่ส่งไปให้ลูกค้าไม่พอ เรายังโดนการ
กระแซ กล่าวหา เพื่อให้เรายกเลิกการเคลม
ป.ลคนที่สั่งสินค้าคือเพื่อนเราอยู่ต่างประเทศ เพื่อส่งให้คุณพ่อในวัย80 เค้าถ่ายรูปความสินหายมาให้ดูมากกว่า 10 รูปก็เก่งแล้ง อยากได้คลิปตอนแกะบ้าง ชั่งน้ำหนักบ้าง
บมสรุปคือ เราต้องรับผิดความเสียหายที่เราไม่ได้ก่อคนเดี่ยว
เตือนภัยถึง การใช้บริการ ขนส่งสีเหลือง ที่ขึ้นต้นด้วย ตัว F
ลูกค้าซึ้งเป็นคุณตาวัย 80 ปี ได้ ถ่ายรูปสินค้าและความเสียหายให้เราดู เราได้ยื่นเคลมสินค้า ไปเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม
แต่สิ่งที่ได้รับการบริการจาก คอลเซ็นเตอร์ ของ ค่ายสีเหลือง คือ
1.สินค้าเคลมไม่ได้ เพราะเราไม่ได้ซื้อประกันไว้
2 เรามีคลิปวีดีโอตอนแพค แต่ ค่ายเหลือง ต้องการคลิปวีดีโอ ตอนแกะให้คนแก่วัย80 ถ่าย ,ต้องการให้คนแก่ไปชั่งน้ำหนักสินค้า ต้องการให้คนแก่ผู้รับยื่นเคลมเอง บ้างแหละ
3 คำพูดหมิ่นประมาท เช่นบอกว่าเคยมีลูกค้ามาเคลมแบบนี้ เพราะทำลายสินค้าเพื่อจะเอาค่าเคลม
เราไม่ได้พูดลอยแต่เรามีคลิปเสียงตลอดในการสนทนา เพิ่งเปิดให้คนใกล้ตัวฟัง ทุกคนตกใจ นอกจากเราจะโดนขโมยสินค้าที่ส่งไปให้ลูกค้าไม่พอ เรายังโดนการ
กระแซ กล่าวหา เพื่อให้เรายกเลิกการเคลม
ป.ลคนที่สั่งสินค้าคือเพื่อนเราอยู่ต่างประเทศ เพื่อส่งให้คุณพ่อในวัย80 เค้าถ่ายรูปความสินหายมาให้ดูมากกว่า 10 รูปก็เก่งแล้ง อยากได้คลิปตอนแกะบ้าง ชั่งน้ำหนักบ้าง
บมสรุปคือ เราต้องรับผิดความเสียหายที่เราไม่ได้ก่อคนเดี่ยว