Flash Express พนง.แกะขโมยสินค้า ของหาย 2567

- ส่งสินค้า ต้นทาง น้ำหนัก1.3 กก ใส่กล่องปณ. 14/09/67

- ลูกค้าแกะสินค้า 19/09/67 เป็นซองสีเหลืองของแฟรช
แกะดูภายใน ได้รับเป็นกล่องพัสดุเปล่าที่ทางร้านจัดส่ง 
สภาพแบนยับถูกเหยียบ และไม่มีสินค้าภายใน เบาหวิว~

- หน้าซองใหม่ ทำการปริ้นใบปะหน้าใหม่ 
(ปลอมแปลง) 

ผู้ต้องสงสัย คือสาขา ที่ทำการปริ้นใบปะหน้า, แพ็คสินค้าใหม่ (สามารถตรวจสอบได้หรือไม่?)
ต้นทาง-ปลายทาง มี3สาขาที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

การเคลมสินค้า ต้องมีรูปถ่ายขณะชั่ง นน.สินค้าปลายทาง
เป็นภาระโดยไม่จำเป็นของผู้บริโภค ต้องหาเครื่องชั่ง (เพื่ออะไร?) 
ทั้งที่มีรูปภาพและคลิปวิดิโอปลายทาง 

2566-2567 แฟรชเลี้ยงโจรไว้มากมาย
การเคลมสินค้า ผลักภาระให้ผู้บริโภคก่อนจัดการปัญหาในส่วนของตัวเอง 
กรณีนี้ ถ้าส่งรูปถ่ายพัสดุชั่งนนปลายทาง
แล้วไม่ต้องไปตรวจสอบในสาขาต่อเหรอ ? 
กรุณาลดขั้นตอน และตรวจสอบในส่วนของปัญหาภายในสาขา
ยังไงต้องหาตัวปัญหา แล้วตัดต้นตออยู่แล้ว
หรือจะให้เคลมสินค้าแล้วเลี้ยงโจรต่อเหรอ ?

สินค้าไม่ได้มีมูลค่ามากมาย  
แต่ส่วนตัวยอมไม่ได้ ถ้าพนังงานโจรไม่ได้รับผลกระทบอะไรเลย
คนแบบนี้ไม่ควรมีงานทำ

พอผลักภาระให้ลูกค้า ก็สมควรมาแหกในพันทิปแบบนี้แหละ 
ปล.ผู้รับสินค้าคือเพื่อนที่ไว้ใจได้ และสินค้าไม่ได้มีมูลค่ามากมายที่จะสร้างเรื่อง

***หลักฐานที่เด่นชัด คือแพคเกจพัสดุถูกเปลี่ยน และทำใบปะหน้าใหม่***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่