สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
ก่อนหน้านี้แอคคอร์ดมีปัญหาปั๊ม abs พังหลายคัน รอบที่แล้วแร็คพวงมาลัยซีวิคเป็นกันเยอะมากๆเคลมใหม่ก็เป็นซ้ำแล้วซ้ำอีก นี่ซิตี้เหมาปัญหาแร็คพวงมาลัยต่อจากซีวิคอีก แต่ขาอวยฮอนด้าบอกซื้อฮอนด้าได้เลยไว้ใจได้ ยี่ห้อรองๆมีปัญหาตู้แอร์กระทืบซ้ำจมดินห้ามซื้อเด็ดขาด พอฮอนด้าทำเรื่องบ้างทำเป็นลืมบอกรถคันเดียวของบ้านต้องฮอนด้าเท่านั้น……ไม่ละอายกันบ้างเหรอ?
ความคิดเห็นที่ 2
คุณสามารถใช้กฎหมายมาเรียกร้องสิทธิของคุณได้ โดยคุณสามารถโทรไปร้องทุกข์ที่
สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิ ร้องเรียนได้เลยฟรี ปรึกษาก็ฟรี
ค้นหาเบอร์โทรฯ สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิ จังหวัดที่คุณมีปัญหาอยู่
https://nbt2hd.com/สำนักงานอัยการสูงสุด/
*** ทำงานได้เร็วกว่า ส.ค.บ. เยอะเลย ***
หน่วยงาน
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายช่วยเหลือทางกฎหมาย 1 Call Center 1157
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายช่วยเหลือทางกฎหมาย 2 02-2228121 ต่อ 102-105
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายช่วยเหลือทางกฎหมาย 3 02-4160796
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายช่วยเหลือทางกฎหมาย 4 02-1714056 ต่อ 413, 02-1714057
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายแผนช่วยเหลือทางกฎหมาย 02-1421530
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคุ้มครองสิทธิ 02-5154061 02-5154054
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคุ้มครองผู้บริโภค 02-5154112
สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิ ร้องเรียนได้เลยฟรี ปรึกษาก็ฟรี
ค้นหาเบอร์โทรฯ สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิ จังหวัดที่คุณมีปัญหาอยู่
https://nbt2hd.com/สำนักงานอัยการสูงสุด/
*** ทำงานได้เร็วกว่า ส.ค.บ. เยอะเลย ***
หน่วยงาน
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายช่วยเหลือทางกฎหมาย 1 Call Center 1157
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายช่วยเหลือทางกฎหมาย 2 02-2228121 ต่อ 102-105
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายช่วยเหลือทางกฎหมาย 3 02-4160796
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายช่วยเหลือทางกฎหมาย 4 02-1714056 ต่อ 413, 02-1714057
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายแผนช่วยเหลือทางกฎหมาย 02-1421530
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคุ้มครองสิทธิ 02-5154061 02-5154054
สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคุ้มครองผู้บริโภค 02-5154112
แสดงความคิดเห็น
ซื้อวารันตี 11,000 บาท รถมีปัญหาพวงมาลัยดัง HONDA กลับปฎิเสธการเคลม ทั้งๆที่รถแค่ 1 ปีกว่าๆ 35,XXX กิโลเมตร
พอส่งเคลมพวงมาลัยดังผิดปกติ Honda ปฎิเสธการเคลม แจ้งว่าไม่เข้าเงื่อนไขวารันตี!!
รถ 1 ปีกว่าๆ เลขไมค์ 35,xxx กม. แถมซื้อวารันตีเพิ่ม 2 ปี 40,000 กิโลเมตร
เนื่องจากผมได้นำรถ Honda City ehev สีขาว ซึ่งมีอาการพวงมาลัยดังเวลาขยับพวงมาลัยกำลังจะออกตัว และขณะเลี้ยวเวลาขับรถ จะมีเสียงดังกึกๆ
มาจากด้านหน้ารถ และนำรถเข้าศูนย์ honda พระราม 7 ในวันที่ 29 สิงหาคม 2566 เวลาประมาณ 13.30 น. เพื่อตรวจเช็คอาการผิดปกติที่เกิดขึ้น
วันที่ 29 สิงหาคม 2566
เจ้าหน้าที่ศูนย์ Honda พระราม 7 ได้รับเรื่องและได้นำช่างมาทำการตรวจสอบอาการพวงมาลัยดังผิดปกติจากด้านหน้ารถ พบว่ามีอาการผิดปกติจริง
จึงได้นำรถไปเปรียบเทียบกับรถเลขไมค์ใกล้กัน 35,xxx กลับไม่พบอาการผิดปกตินี้เกิดขึ้นแต่อย่างใด (รถอีกคัน)
* เจ้าหน้าที่ศูนย์ Honda พระราม 7 จึงได้ดำเนินการทำเรื่องแจ้งไปยังฝ่ายเคลมวารันตีของ Honda สำนักงานใหญ่
โดยได้แนบรายงานและเอกสารเกี่ยวข้องกับความผิดปกติที่เกิดขึ้น แต่ทาง Honda สำนักงานใหญ่ (ฝ่ายวารันตี)
ปฎิเสธการเคลม แจ้งว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
วันที่ 1 กันยายน เวลาประมาณ 16.30 น.
ได้รับสายจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ Honda พระราม 7 แจ้งว่าฝ่ายวารันตี (สำนักงานใหญ่) ปฏิเสธการเคลมแร็คพวงมาลัยรถ เนื่องจากไม่เข้าเงื่อนไขวารันตี
(งงเลยทีนี้ ไม่เข้าเชี้ยอะไรของมุง) และจะดำเนินการส่งเรื่องอีกครั้ง ในวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2566
ผมจึงไม่สามารถนิ่งนอนใจกับเรื่องนี้ได้ เวลา 17.00น. ผมจึงได้ทำการติดต่อ Honda thailand
โดยติดต่อทาง call center และทาง facebook เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการเคลมครั้งนี้
วันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 13.20 น.
ได้รับสายอีกครั้งจากศูนย์ Honda พระราม 7 แจ้งเหมือนเดิมเป๊ะว่า ฝ่ายวารันตี (สำนักงานใหญ่) ของ Honda
แจ้งกลับมาเหมือนเดิมว่า ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันจึงไม่สามารถทำการเคลมให้ลูกค้าได้
เสียเงินซื้อประกันคุณภาพเพิ่ม แต่ได้ประกันไม่มีคุณภาพกลับมาแบบนี้ไม่ไหวนะครับ HONDA
* เคสพวงมาลัยดังตอนนี้เป็นกันเยอะมากๆครับ Civic, Hrv, City ปีใหม่ๆ เป็นกันเยอะมาก คุณต้องทำอะไรสักอย่างแล้วไม่ใช่ปฏิเสธแบบนี้
*แล้วผมจะซื้อวารันตีทำไมราคา 11,000 บาท ทั้งๆที่เกิดปัญหากับตัวรถของ Honda เอง และปัญหาแร็คพวงมาลัย มีปัญหาตั้งแต่ Civic , HRv, City และทาง Honda ไม่ดำเนินการแก้ไข แต่กลับปฏิเสธการแก้ไขนี้
ผลักภาระให้กับลูกค้าเอง รถผมนำเข้าเช็คระยะตามที่แจ้งทั้งหมด ไม่อยู่นอกเงื่อนไขการรับประกันแน่นอนครับ
*ใครมีคำแนะนำดีๆ แนะนำได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
*อัพเดท 8 กันยายน 2566
ผู้จัดการศูนย์ Honda ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ครับ แล้วต้องตามเรื่องเองตลอดครับ ไม่มีการโทรแจ้งหรืออัพอะไรทั้งสิ้น เงียบหายกันไปหมดตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2566 และที่สำคัญเริ่มโยนกันไปมาแล้วล่ะครับ การบริการทุกระดับประทับใจจริงๆครับ