ขนส่ง kerry บริการแย่มาก ไม่มีความรับผิดชอบ ในสินค้าของลูกค้า
เนื่องผม ได้ใช้บริการขนส่ง จาก kerry เป็นจำนวนหลายครั้ง แล้วเกิดเคสที่มีปัณหาในการจัดส่งของ คือของเกิดการเสียหายมาก จนผู้รับไม่รับของ
ผมได้ตามเรื่องมาตลอด แต่ฝ่ายเคลมสิ้นค้าไม่ติดต่อกลับ ปฎิเสธการเคลม สิ่งที่ฝ่ายเคลมอ้าง คือ
1. อ้างว่าหมดระยะเวลาในการเคลม ทั้งๆที่เราตามเรื่อง และ เสียค่าใช้จ่ายในการโทรตามเรื่องอยู่ตลอด แต่ฝ่ายเคลมไม่ยอมติดต่อกลับมา ทั้งๆที่พนักงานพูดทุกครั้งว่าจะทำการติดต่อกลับมา
2. อ้างว่าสิ้นค้ามีส่วนประกอบของกระจกบ้าง หีบห่อไม่ดีบ้าง จึงไม่รับเคลม ทั้งๆๆที่สิ้นค้า มีส่วนประกอบเป็น ไม้ และอคิลิค และมีการหีบห่อเป็นอย่างดี ทั้งห่อบั๊บเบิ้ล ยัดทั้งกระดาษรองสิ้นค้า พอผมมาเห็นในคลิปที่มีการแชร์ว่าคัดโยนของกันแบบนี้ ยังไงของก็เสียหายแน่นอน
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในของชิ้นที่ 1
-ได้รับการเคลมสินค้า ใช้ระยะเวลาในการเคลม เป็นเดือน
เหตุการณที่เกิดขึ้นในของชิ้นที่ 2
-ผู้รับได้รับสิ้นค้า ในสภาพกล่องที่เหยินมากๆ ทั้งบุบทั้งขาด หลังจากที่ผู้รับได้รับของ ก็ทำการเปิดกล่องก็เป็นอย่างที่คาดคือ กล่องไม้เกิดความเสียหาย คือไม้แตกทั้งฝา และไม้ด้านหลังก็แตก
ผมจึงทำการส'งเรื่องเคลมเหมือนเดิม
1.โทรแจ้ง kerry ว่าของเกิดการเสียหาย เกิดจากการขนส่งสินค้า เราได้ทำการแจ้งเลขที่พัสดุของที่เกิดการเสียหายไป ยืนเอกสารเข้าไปที่ e-mail ตามเดิม หลังจากนั้นก็โทรเขาไปถามว่าได้รับเอกสารแล้วหรือยัง
ครั้งที่1. พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องแล้วกำลังประสานงาน กับตรวจเช็ค เดี๋ยวจะติดต่อกลับ แล้วก็หายไปไม่มีติดต่อกลับมาเลย
ครั้งที่2 หลังจากนั้นได้ผมได้ตามเรื่องต่อ ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว พนักงานก็บอก กำลังประสานงาน แล้วจะติดต่อกลับ แล้วก็หายไปเงียบเหมือนเดิม ไม่มีติดต่อกลับมาเลยเช่นเคย
ครั้งที่3 ผมติดต่อไปยังฝ่ายร้องเรียน พนักงานตอบกลับมาว่า ฝ่ายเคลมไม่รับเคลม อ้างต่างๆๆนาๆ
ผมถามว่า ทำไมฝ่ายเคลมไม่เคยติดต่อกลับมาแจ้ง แต่พนักงานตอบผมไม่ได้ แล้วผมก็เลยส่งเบอร์ ผู้รับสินค้าไปให้ฝ่ายเคลมคุยเลยว่า ของที่ไปส่งเกิดความเสียหายยังไง แล้วมันก็ไม่ได้โทรไปหาผู้รับเหมือนเดิม
ครั้งที่4 ผมเริ่มโมโหมากๆ ทำงานกันยังไงรอกันเป็นเดือน 2เดือน ผมโทรเขาไปหาฝ่ายเคลม แล้วคุยเหมือนเดิมทุกอย่างว่าของมันเสียหาย เกิดจากการส่งของkerry สรุปตอบมาว่า ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ เนื่องจากหมดระยะเวลาการเคลม โอ้
เอาง่ายกันแบบนี้เลย... หลังจากนั้นผมใส่ไปเป็นชุดเลย ว่ามันจะหมดระยะเวลาได้ยังไง ในเมื่อผมตามเรื่องอยู่ตลอด มีแต่ฝ่ายเคลมไม่เคยติดต่อกลับมา แล้วพนักงานบอกว่า เนื่องจากสินค้าไม่อยู่ในข้อกำหนด
สิ้นค้าเป็นกระจก ต่างๆนาๆ ทั้งที่สิ้นค้าเป็นอะคิลิค
มันจะแตกได้ยังไง มีแต่ส่วนที่เป็นไม้แตกเสียหาย
แล้วรอประสานงานเหมือนเดิม แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ. แล้วก็เงียบเช่นเคย....
เหตุการณที่เกิดขึ้นในของชิ้นที่ 3
_ผู้รับของได้รับของเสียหายเช่นเดิม รอบนี้ ผู้รับเห็นสภาพของที่ไปส่ง เหยินมากๆ เลยเอะใจ เรีนกให้พนักงานส่งอยู่ก่อน แล้วเปิดกล่องพร้อมกัน สรุปเป็นอย่างที่คาด กล่องเสียหายเช่นเดิม ไม้แตกเหมือนเดิม อะคิลิคไม่เกิดการเสียหาย ลูกค้าจึงทำการขอชื่อและถ่ายรูปพนักงานที่ส่งของ และไม่เซ็นรับของ
แล้วผู้รับก็โทรมาแจ้งผมนะวันนั้นเลยในขณะที่พนักงานส่งก็ยังอยู่หน้างาน ได้มีการส่งเรื่องไปยังหัวหน้าศูยน kerry ณ ตอนนั้นเลย
หลังจากนั้นผมได้ส่งเรื่องไปตามเดิมโทรเข้าkerry ส่งเอกสาร ไปที่ฝ่ายเคลม แล้วผมก็ตามเรื่องของชิ้นที่2ที่ยังไม่ได้เคลมให้
ครั้งที่ 1โทรไปฝ่ายเคลม ว่าเรื่องไปถึงไหน คำตอบที่ได้รับเหมือนเดิม ประสานงานอยู่ จะติดต่อกลับ แล้วก็นิ่งเหมือนเดิม
ครั้งที่ 2 โทรไป ก็บอกว่าสิ้นค้าชิ้นที่2ไม่สามารถเคลมได้เนื่องจากหมดระยะเวลาการเคลม และสิ่งของไม่อยู่ในข้อกำหนด มันตอบอยู่แค่นี้
ผมก็แจ้งไปเหมือนเดิมทุกอย่างว่า มันเข้าขอกำหนดมันไม่ใช่กระจก มันเป็นไม้ที่มีส่วนประกอบของอะคิลิค พนักงานก็ให้ผมส่งรูปเข้าไปใหม่ให้ถ่ายส่วนที่เสียหายส่งไปอีก ผมก็ส่งไป แล้วพนักก็บอกจะติดต่อกลับเช่นเดิม... อย่างที่คุณคิดมันเงียบเช่นเดิม
จนผมหมดความอดทนจึงโทรเข้าไปอีก คำตอบที่ได้เหมือนเดิมทุกอย่าง เลยใส่ไปเป็นชุด แล้วบอกฝ่ายเคลมว่าจะเอาของที่เสียหายไปให้มันเห็นที่สำนักงานใหญ่ที่บางรัก ดูว่าของเสียหายตรงไหน
ฝ่ายเคลม แมร่งเลวจิงๆๆ ไม่มีความรับผิดชอบ อ้างทุกอย่างต่างๆนา ชะลอเวลาไม่ติดต่อให้หมดระยะเวลาในการเคลม
ขนส่ง kerry ไร้ความรับผิดชอบในสิ่งของ ของลูกค้า
เนื่องผม ได้ใช้บริการขนส่ง จาก kerry เป็นจำนวนหลายครั้ง แล้วเกิดเคสที่มีปัณหาในการจัดส่งของ คือของเกิดการเสียหายมาก จนผู้รับไม่รับของ
ผมได้ตามเรื่องมาตลอด แต่ฝ่ายเคลมสิ้นค้าไม่ติดต่อกลับ ปฎิเสธการเคลม สิ่งที่ฝ่ายเคลมอ้าง คือ
1. อ้างว่าหมดระยะเวลาในการเคลม ทั้งๆที่เราตามเรื่อง และ เสียค่าใช้จ่ายในการโทรตามเรื่องอยู่ตลอด แต่ฝ่ายเคลมไม่ยอมติดต่อกลับมา ทั้งๆที่พนักงานพูดทุกครั้งว่าจะทำการติดต่อกลับมา
2. อ้างว่าสิ้นค้ามีส่วนประกอบของกระจกบ้าง หีบห่อไม่ดีบ้าง จึงไม่รับเคลม ทั้งๆๆที่สิ้นค้า มีส่วนประกอบเป็น ไม้ และอคิลิค และมีการหีบห่อเป็นอย่างดี ทั้งห่อบั๊บเบิ้ล ยัดทั้งกระดาษรองสิ้นค้า พอผมมาเห็นในคลิปที่มีการแชร์ว่าคัดโยนของกันแบบนี้ ยังไงของก็เสียหายแน่นอน
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในของชิ้นที่ 1
-ได้รับการเคลมสินค้า ใช้ระยะเวลาในการเคลม เป็นเดือน
เหตุการณที่เกิดขึ้นในของชิ้นที่ 2
-ผู้รับได้รับสิ้นค้า ในสภาพกล่องที่เหยินมากๆ ทั้งบุบทั้งขาด หลังจากที่ผู้รับได้รับของ ก็ทำการเปิดกล่องก็เป็นอย่างที่คาดคือ กล่องไม้เกิดความเสียหาย คือไม้แตกทั้งฝา และไม้ด้านหลังก็แตก
ผมจึงทำการส'งเรื่องเคลมเหมือนเดิม
1.โทรแจ้ง kerry ว่าของเกิดการเสียหาย เกิดจากการขนส่งสินค้า เราได้ทำการแจ้งเลขที่พัสดุของที่เกิดการเสียหายไป ยืนเอกสารเข้าไปที่ e-mail ตามเดิม หลังจากนั้นก็โทรเขาไปถามว่าได้รับเอกสารแล้วหรือยัง
ครั้งที่1. พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องแล้วกำลังประสานงาน กับตรวจเช็ค เดี๋ยวจะติดต่อกลับ แล้วก็หายไปไม่มีติดต่อกลับมาเลย
ครั้งที่2 หลังจากนั้นได้ผมได้ตามเรื่องต่อ ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว พนักงานก็บอก กำลังประสานงาน แล้วจะติดต่อกลับ แล้วก็หายไปเงียบเหมือนเดิม ไม่มีติดต่อกลับมาเลยเช่นเคย
ครั้งที่3 ผมติดต่อไปยังฝ่ายร้องเรียน พนักงานตอบกลับมาว่า ฝ่ายเคลมไม่รับเคลม อ้างต่างๆๆนาๆ
ผมถามว่า ทำไมฝ่ายเคลมไม่เคยติดต่อกลับมาแจ้ง แต่พนักงานตอบผมไม่ได้ แล้วผมก็เลยส่งเบอร์ ผู้รับสินค้าไปให้ฝ่ายเคลมคุยเลยว่า ของที่ไปส่งเกิดความเสียหายยังไง แล้วมันก็ไม่ได้โทรไปหาผู้รับเหมือนเดิม
ครั้งที่4 ผมเริ่มโมโหมากๆ ทำงานกันยังไงรอกันเป็นเดือน 2เดือน ผมโทรเขาไปหาฝ่ายเคลม แล้วคุยเหมือนเดิมทุกอย่างว่าของมันเสียหาย เกิดจากการส่งของkerry สรุปตอบมาว่า ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ เนื่องจากหมดระยะเวลาการเคลม โอ้เอาง่ายกันแบบนี้เลย... หลังจากนั้นผมใส่ไปเป็นชุดเลย ว่ามันจะหมดระยะเวลาได้ยังไง ในเมื่อผมตามเรื่องอยู่ตลอด มีแต่ฝ่ายเคลมไม่เคยติดต่อกลับมา แล้วพนักงานบอกว่า เนื่องจากสินค้าไม่อยู่ในข้อกำหนด
สิ้นค้าเป็นกระจก ต่างๆนาๆ ทั้งที่สิ้นค้าเป็นอะคิลิค
มันจะแตกได้ยังไง มีแต่ส่วนที่เป็นไม้แตกเสียหาย
แล้วรอประสานงานเหมือนเดิม แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ. แล้วก็เงียบเช่นเคย....
เหตุการณที่เกิดขึ้นในของชิ้นที่ 3
_ผู้รับของได้รับของเสียหายเช่นเดิม รอบนี้ ผู้รับเห็นสภาพของที่ไปส่ง เหยินมากๆ เลยเอะใจ เรีนกให้พนักงานส่งอยู่ก่อน แล้วเปิดกล่องพร้อมกัน สรุปเป็นอย่างที่คาด กล่องเสียหายเช่นเดิม ไม้แตกเหมือนเดิม อะคิลิคไม่เกิดการเสียหาย ลูกค้าจึงทำการขอชื่อและถ่ายรูปพนักงานที่ส่งของ และไม่เซ็นรับของ
แล้วผู้รับก็โทรมาแจ้งผมนะวันนั้นเลยในขณะที่พนักงานส่งก็ยังอยู่หน้างาน ได้มีการส่งเรื่องไปยังหัวหน้าศูยน kerry ณ ตอนนั้นเลย
หลังจากนั้นผมได้ส่งเรื่องไปตามเดิมโทรเข้าkerry ส่งเอกสาร ไปที่ฝ่ายเคลม แล้วผมก็ตามเรื่องของชิ้นที่2ที่ยังไม่ได้เคลมให้
ครั้งที่ 1โทรไปฝ่ายเคลม ว่าเรื่องไปถึงไหน คำตอบที่ได้รับเหมือนเดิม ประสานงานอยู่ จะติดต่อกลับ แล้วก็นิ่งเหมือนเดิม
ครั้งที่ 2 โทรไป ก็บอกว่าสิ้นค้าชิ้นที่2ไม่สามารถเคลมได้เนื่องจากหมดระยะเวลาการเคลม และสิ่งของไม่อยู่ในข้อกำหนด มันตอบอยู่แค่นี้
ผมก็แจ้งไปเหมือนเดิมทุกอย่างว่า มันเข้าขอกำหนดมันไม่ใช่กระจก มันเป็นไม้ที่มีส่วนประกอบของอะคิลิค พนักงานก็ให้ผมส่งรูปเข้าไปใหม่ให้ถ่ายส่วนที่เสียหายส่งไปอีก ผมก็ส่งไป แล้วพนักก็บอกจะติดต่อกลับเช่นเดิม... อย่างที่คุณคิดมันเงียบเช่นเดิม
จนผมหมดความอดทนจึงโทรเข้าไปอีก คำตอบที่ได้เหมือนเดิมทุกอย่าง เลยใส่ไปเป็นชุด แล้วบอกฝ่ายเคลมว่าจะเอาของที่เสียหายไปให้มันเห็นที่สำนักงานใหญ่ที่บางรัก ดูว่าของเสียหายตรงไหน
ฝ่ายเคลม แมร่งเลวจิงๆๆ ไม่มีความรับผิดชอบ อ้างทุกอย่างต่างๆนา ชะลอเวลาไม่ติดต่อให้หมดระยะเวลาในการเคลม