ติดต่อพนักงานเคลม J&T ไม่ได้จนพัสดุปฎิเสธการเคลม

กระทู้คำถาม
ส่งพัสดุไปตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 65 จนตอนนี้ 5 มีนาคม ผู้รับยังไม่ได้พัสดุเลย ทางผู้รับมาบอกยังไม่ได้รับของวันที่ 8 กุมภาทางเราเลยโทรไปหาคอลเซนเตอร์ก่อนเจ้าหน้าที่รับละแจ้งพัสดุอาจสูญหายจนท.จะประสานงานให้ละให้เราติดต่อฝ่ายเคลมดูเราโทรหาฝ่ายเคลม ถือสายประมาณ 5 นาทีไม่มีใครรับสายเลย พอต่อมาเราโทรหาเจ้าหน้าที่อีกครั้งเจ้าหน้าที่บอกว่าของอาจจะตกหล่นอยู่ในเกตเวย์พิษณุโลกเลยจะประสานงานให้ (อีกครั้ง)
แล้วเราก็ติดต่อพนักงานเคลมอีกครั้งก็ไม่ติด เราติดต่อแบบนี้มาเรื่อยๆหลายครั้งมากๆเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะให้พนักงานเคลมติดต่อเรากลับมาแต่ก็มาพร้อมกลับสายว่างเปล่ารู้สึกโมโหมากกับการผสานงานแย่ๆของเจ้าหน้าที่ส่วนทางลูกค้าเราก็ชดเชยส่งของให้อีกรอบไปแล้วโดยการเปลี่ยนขนส่ง พอวันนี้คือวันที่ 5 เลยครบกำหนดการเคลมมา 1 เดือนแล้วซึ่งเราก็ติดต่อกับพนักงานเคลมได้เป้นครั้งแรก!! และพนักงานเคลมก็ปฎิเสธสินค้าค่ะ ตามนั้นเลยเราแบบเฮ้อโมโหจนแบบ ส่วนพัสดุตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบกับเราไม่ได้เลยค่ะว่ายังอยู่หรือสูญหาย ส่วนของข้างในก็มูลค่า 600 กว่าบาทเซ็งและเอือมกับพนักงานมากค่ะ 

ตอนนี้พัสดุก็เคลมไม่ได้แล้วยังพอมีวิธ๊ไหนอีกไหมคะที่ยังพอตามพัสดุคืนได้?

เลขแทรกกิ้ง 821879292474 ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่