จขกท ไปงานของ KLOOK ที่เซ็นทรัลเวิลด์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน จอง JR PASS ครั้งแรก เลือกการจัดส่งแบบไปนษณีย์ไป พนักงานแนะนำว่าถ้าทำใหม่แล้วเลือกรับวาวเชอร์ในงานจะออกวาวเชอร์ได้เลยไม่ต้องรอไปรษณีย์ เราก็โอเค ทางพนักงานจึงกด cancel ให้ และให้เราส่งอีเมล์แจ้งว่ายกเลิกอีกที
เราก็ส่งแจ้งในวันเดียวกัน
หลังจากนั้นไม่กี่วัน มีอีเมล์บอกว่า มีการส่งวาวเชอร์ออกจากไต้หวันแล้ว พร้อมแทร็กกิ้งติดตามพัสดุ
เราก็แจ้งเข้าไปอีก ว่ายกเลิกไปแล้ว และได้แชทคุยกับพนักงาน มีพนักงานแจ้งว่าให้รอรับพัสดุ ทำการฉีกวาวเชอร์และส่งรูปถ่ายไปให้ดูเพื่อเอาเงินคืน
แต่ ๆๆๆ เราไม่เคยได้รับพัสดุเลย และเช็คเลขแทรกกิ้ง ก็เห็นว่าพัสดุไม่เคยออกจากไต้หวันเลย
จนกระทั่งผ่านมาเกือบเดือน และเราไปเที่ยวญี่ปุ่นกลับมาแล้ว จึงตามเรื่องอีกหลายครั้ง พนักงานบอกได้แค่ว่าจะตามเรื่องให้ เราก็รอจนผ่านมาอีกเดือนนึงแล้ว อีเมล์เข้าไปก็ไม่มีการตอบกลับ ไม่มีใครติดต่อกลับทั้งนั้น ถามแชทเข้าไปอีกก็บอกติดต่อ JR PASS ไปแล้ว
มีใครพอแนะนำว่าทำยังไงได้อีกบ้างคะ แจ้งความ จะช่วยมั้ย นี่อีกไม่กี่วันก็ครบ 2 เดือนแล้วค่ะ ที่รอคำตอบจาก KLOOK
ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าค่ะ
KLOOK ไม่ส่งวาวเชอร์ ไม่คืนเงิน ติดต่อมาหลายครั้งแล้ว ไม่ได้รับคำตอบใดๆ
เราก็ส่งแจ้งในวันเดียวกัน
หลังจากนั้นไม่กี่วัน มีอีเมล์บอกว่า มีการส่งวาวเชอร์ออกจากไต้หวันแล้ว พร้อมแทร็กกิ้งติดตามพัสดุ
เราก็แจ้งเข้าไปอีก ว่ายกเลิกไปแล้ว และได้แชทคุยกับพนักงาน มีพนักงานแจ้งว่าให้รอรับพัสดุ ทำการฉีกวาวเชอร์และส่งรูปถ่ายไปให้ดูเพื่อเอาเงินคืน
แต่ ๆๆๆ เราไม่เคยได้รับพัสดุเลย และเช็คเลขแทรกกิ้ง ก็เห็นว่าพัสดุไม่เคยออกจากไต้หวันเลย
จนกระทั่งผ่านมาเกือบเดือน และเราไปเที่ยวญี่ปุ่นกลับมาแล้ว จึงตามเรื่องอีกหลายครั้ง พนักงานบอกได้แค่ว่าจะตามเรื่องให้ เราก็รอจนผ่านมาอีกเดือนนึงแล้ว อีเมล์เข้าไปก็ไม่มีการตอบกลับ ไม่มีใครติดต่อกลับทั้งนั้น ถามแชทเข้าไปอีกก็บอกติดต่อ JR PASS ไปแล้ว
มีใครพอแนะนำว่าทำยังไงได้อีกบ้างคะ แจ้งความ จะช่วยมั้ย นี่อีกไม่กี่วันก็ครบ 2 เดือนแล้วค่ะ ที่รอคำตอบจาก KLOOK
ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าค่ะ