ส่งซื้อเคส Tablet กับ เคสมือถือ ใน Lazada ค่ะ
ร้านค้าเป็นร้านยอดขายอันดับ 1 ด้วย
ปัญหาคือ
เคส Tablet ผิดรุ่นที่ลงขาย
เคส มือถือ สั้ง 3 ได้มาแค่ 1
พอแชทไปถามร้านมีระบบอัตโนมัติตอบมาว่า
"เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าจากทางร้าน ก่อนแกะสินค้า รบกวนลูกค้าถ่ายวีดีโอตอนแกะสินค้าด้วยนะคะ เพื่อเป็นหลักฐานจากกรณีที่ลูกค้าได้สินค้าไม่ครบ หรือทางร้านส่งสินค้าให้ลูกค้าผิดแบบ ผิดรุ่น ผิดสี หากลูกค้าไม่มีวีดีโอตอนแกะสินค้า ทางร้านขออนุญาตไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากไม่มีหลักฐานตอนแกะสินค้าหลังจากได้รับ ขอความกรุณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากคะ"
แต่เงื่อนไขถ่าย VDO นี้ไม่มีแปะแจ้งไว้หน้าซองเลยค่ะ
กดขอคืนสินค้าไปแล้วร้านค้าไม่ตอบรับ แชทไปก็อ่านไม่ตอบ ทำอย่างไรดีคะ
โดนร้านค้าใน Lazada โกงค่ะ ใครมีประสบการณ์บ้างคะว่าควรทำยังไง
ร้านค้าเป็นร้านยอดขายอันดับ 1 ด้วย
ปัญหาคือ
เคส Tablet ผิดรุ่นที่ลงขาย
เคส มือถือ สั้ง 3 ได้มาแค่ 1
พอแชทไปถามร้านมีระบบอัตโนมัติตอบมาว่า
"เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าจากทางร้าน ก่อนแกะสินค้า รบกวนลูกค้าถ่ายวีดีโอตอนแกะสินค้าด้วยนะคะ เพื่อเป็นหลักฐานจากกรณีที่ลูกค้าได้สินค้าไม่ครบ หรือทางร้านส่งสินค้าให้ลูกค้าผิดแบบ ผิดรุ่น ผิดสี หากลูกค้าไม่มีวีดีโอตอนแกะสินค้า ทางร้านขออนุญาตไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากไม่มีหลักฐานตอนแกะสินค้าหลังจากได้รับ ขอความกรุณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากคะ"
แต่เงื่อนไขถ่าย VDO นี้ไม่มีแปะแจ้งไว้หน้าซองเลยค่ะ
กดขอคืนสินค้าไปแล้วร้านค้าไม่ตอบรับ แชทไปก็อ่านไม่ตอบ ทำอย่างไรดีคะ