โดนร้านค้าใน Lazada โกงค่ะ ใครมีประสบการณ์บ้างคะว่าควรทำยังไง

ส่งซื้อเคส Tablet กับ เคสมือถือ ใน Lazada ค่ะ
ร้านค้าเป็นร้านยอดขายอันดับ 1 ด้วย

ปัญหาคือ
เคส Tablet ผิดรุ่นที่ลงขาย
เคส มือถือ สั้ง 3 ได้มาแค่ 1

พอแชทไปถามร้านมีระบบอัตโนมัติตอบมาว่า

"เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าจากทางร้าน ก่อนแกะสินค้า รบกวนลูกค้าถ่ายวีดีโอตอนแกะสินค้าด้วยนะคะ เพื่อเป็นหลักฐานจากกรณีที่ลูกค้าได้สินค้าไม่ครบ หรือทางร้านส่งสินค้าให้ลูกค้าผิดแบบ ผิดรุ่น ผิดสี  หากลูกค้าไม่มีวีดีโอตอนแกะสินค้า  ทางร้านขออนุญาตไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากไม่มีหลักฐานตอนแกะสินค้าหลังจากได้รับ ขอความกรุณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากคะ"

แต่เงื่อนไขถ่าย VDO นี้ไม่มีแปะแจ้งไว้หน้าซองเลยค่ะ 

กดขอคืนสินค้าไปแล้วร้านค้าไม่ตอบรับ แชทไปก็อ่านไม่ตอบ ทำอย่างไรดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่