ซื้อ Coach จาก Lazada เป็นแบบนี้เหรอ??

เพิ่งซื้อ coach จาก lazada กระเป๋ามีรอยย่น พองด้านข้าง และ price tag ไม่มี logo (รถม้า) จึงรีบคืนสินค้าเพราะไม่แน่ใจว่าแท้ และร้านระบุว่าคืนสินค้าได้ฟรี เลือกเหตุผลว่าเปลี่ยนใจ แต่ผ่านไป 1 วัน แม่ค้าไม่ตอบกลับ จึงโทร call center เพราะไม่แน่ใจว่าจะได้เงินคืน (6972 บาท) เจ้าหน้าที่ lazada แนะนำให้เลือกเหตุผลตรงๆ ตามที่ลูกค้าคิดเห็น ไม่เช่นนั้นอาจไม่ได้เงินคืน ดิฉันจึงยกเลิกการคืน และดำเนินการคืนใหม่ โดยเลือกเหตุผลว่าสันนิษฐานว่าเป็นของลอกเลียนแบบ เดี๋ยวเดียวแม่ค้าโทรมาบอกว่าของในร้านแท้ทุกชิ้น ถ้าลูกค้าอยากได้เงินคืนต้องเปลี่ยนเหตุผลใหม่ว่าเปลี่ยนใจ ไม่เช่นนั้นเธอจะถูกตรวจสอบจาก lazada และ kpi ลดลง ดิฉันบอกว่าก็ดีนะคะ จะได้พิสูจน์ร้านคุณเองด้วยว่าขายของแท้ เธอใช้น้ำเสียงไม่พอใจอย่างแรง และบอกว่าจะไม่คืนเงินให้ ดิฉันไม่ได้มีเวลามากนัก งานอื่นมีต้องทำ และเธอเสียมารยาท มาบงการแกมบังคับให้ลูกค้าทำตามใจเธอจึงไม่ได้เปลี่ยนเหตุผลให้ ร้านค้าปฎิเสธการคืนเงินค่ะ
        lazada ตรวจสอบจากรูปที่ส่งไป และให้ส่งหลักฐานเพิ่มเติมใน 24 ชม เปรียบเทียบของแท้ ของไม่แท้ ไม่เช่นนั้นจะไม่คืนเงิน ดิฉันยิ่งงง!! ดิฉันเป็นลูกค้า ไม่ใช่นักตรวจสอบ fake/real bag รับสินค้าแล้ว ให้เหตุผลเพื่อขอเงินคืน แล้วปัญหามันคืออะไร (ว่ะ)  ถ้าดิฉันงานยุ่งมากๆ ไม่ได้เช็คข้อความจาก lazada เวลาผ่านไป 1 วันค่อยมาเช็ค ดิฉันจะไม่ได้เงินคืนเหรอคะ 
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่