ผมสั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ตั้งแต่วันที่ 4/11/22 โดยชำระผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย หลังจากนั้นวันที่ 5/11/22 เช็คสถานะการจัดส่ง ขึ้นว่า “บริษัทขนส่งทำการเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ” ผมก็รอจนถึงวันนี้วันที่ 9/11/22 ผ่านมา 5 วัน ก็ยังคงโชว์สถานะเดิม เลยสอบถามไปทางร้านค้า แจ้งว่า shopee ปริ้นบาร์โค๊ต ผิด จึงทำให้บริษัทขนส่งไม่สามารถรับพัสดุออกไปได้
ผมเลยติดต่อไปทาง shopee แจ้งกลับแค่ว่า จะส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และจากแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด ไม่แน่ใจผ่านมา 5 วันเต็ม ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือผลการแก้ไข ไดๆ ทั้งสิ้น เงินก็จ่ายไปแล้ว แต่ลูกค้าต้องมารอปัญหาภายในที่ไม่รู้จะแก้ไขสิ้นสุดได้เมื่อไหร่ และที่สำคัญไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย ลูกค้าต้องเป็นคนติดตามเองตลอด
อยากทราบว่าปัญหาแบบนี้มันคือเรื่องปกติที่สั่งของผ่านแพลตฟอร์มนี้หรอครับ?? เหนื่อยมากกับการตามของ เงินก็เสีย ค่าขนส่งก็จ่าย ทำเหมือนเราขอของฟรีเลย😤😤
สั่งของผ่าน shopee ต้องลุ้นเรื่องการจัดส่งไหมครับ
ผมเลยติดต่อไปทาง shopee แจ้งกลับแค่ว่า จะส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และจากแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด ไม่แน่ใจผ่านมา 5 วันเต็ม ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือผลการแก้ไข ไดๆ ทั้งสิ้น เงินก็จ่ายไปแล้ว แต่ลูกค้าต้องมารอปัญหาภายในที่ไม่รู้จะแก้ไขสิ้นสุดได้เมื่อไหร่ และที่สำคัญไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย ลูกค้าต้องเป็นคนติดตามเองตลอด
อยากทราบว่าปัญหาแบบนี้มันคือเรื่องปกติที่สั่งของผ่านแพลตฟอร์มนี้หรอครับ?? เหนื่อยมากกับการตามของ เงินก็เสีย ค่าขนส่งก็จ่าย ทำเหมือนเราขอของฟรีเลย😤😤