SPX หรือ shopee express จะแก้ไขข้อมูลเบอร์ส่วนตัวทำไง
เนื่องจากปีก่อนทำการส่งพัสดุผ่าน บริการ SPX มีการระบุเบอร์ผู้ส่งผิด จากเบอร์ผมเป็นเบอร์ใครไม่ทราบ
เบอร์เป็น 0939185421 (อาจเป็นเบอร์ปลายทางใส่ผิดเป้นต้นทาง) ทางร้านบริการก็ให้ส่งได้ปกติ ปี2567 ประมาณกลางปี
พอผมจะส่งของครั้งที่สอง เบอร์ผมดันไม่มีในระบบ ต้องแจ้งเบอร์ใครไม่รู้เข้าไปแทน
ทางร้านที่บริการ SPX บอกให้ผมติดต่อ Line : @spx.thailand ให้เขาแก้ให้ ผมติดต่อไป 2 รอบแจ้งเรื่อง
เรื่องเงียบ ประมาณปลายปี2567 ทั้งโทรไปและติดต่อทาง Line : @spx.thailand ไม่มีติดต่อกลับเงียบ
พอปีนี้ 01/2568 ต้นปี ผมไปส่งของก้ยังเป็นเหมือนเดิม ต้องใช้เบอร์เก่า ใครไม่ทราบแทนเบอร์ผม เพราะไม่มีการเปลี่ยนเบอร์ให้ผมเหมือนเดิม
ได้เบอร์ 02-017-8333 จาก Line : @spx.thailand ให้แจ้งปัญหา โทรไป 30-40นาทีก็คุยแก้ให้ ก็บอกให้ติดต่อ Line : @spx.drop แทน
คุยครั้งล่าสุดก็ไม่ยอมแก้ไขให้แล้วรีบวางติดสาย
พอline ไปแจ้งปัญหา ก็พบว่า Line : @spx.drop ให้ติดต่อเบอร์ 02-017-8333 บอกว่าเขาแก้ไม่ได้ต้องให้ร้านบริการทำให้
แต่ร้านไม่สะดวกทำให้ แล้วให้ลูกค้าทำไง
โยนกันไปมาระหว่าง Line : @spx.thailand กับ Line : @spx.drop และ เบอร์ 02-017-8333 ไม่มีคนทำให้ลูกค้า
แค่แก้ไขเบอร์โทรมามีปัญหา ดูมันยากจังเลยนะครับ งงกับระบบเขามากเลยทำให้บริการดูแย่ลง
SPX บริการได้แค่นี้หรือครับ แย่มาก
จะร้องเรียนเรื่อง PDPA ได้ไหม
มีใครให้คำแนะนำหรือช่วยเหลือได้
ต้องการลบข้อมูลของผมออกจากระบบห่วยๆนี้ได้ไหมครับ
ขอคำแนะนำด้วย ขอบคุณครับ
SPX หรือ shopee express จะแก้ไขข้อมูลเบอร์ส่วนตัวทำไง
เนื่องจากปีก่อนทำการส่งพัสดุผ่าน บริการ SPX มีการระบุเบอร์ผู้ส่งผิด จากเบอร์ผมเป็นเบอร์ใครไม่ทราบ
เบอร์เป็น 0939185421 (อาจเป็นเบอร์ปลายทางใส่ผิดเป้นต้นทาง) ทางร้านบริการก็ให้ส่งได้ปกติ ปี2567 ประมาณกลางปี
พอผมจะส่งของครั้งที่สอง เบอร์ผมดันไม่มีในระบบ ต้องแจ้งเบอร์ใครไม่รู้เข้าไปแทน
ทางร้านที่บริการ SPX บอกให้ผมติดต่อ Line : @spx.thailand ให้เขาแก้ให้ ผมติดต่อไป 2 รอบแจ้งเรื่อง
เรื่องเงียบ ประมาณปลายปี2567 ทั้งโทรไปและติดต่อทาง Line : @spx.thailand ไม่มีติดต่อกลับเงียบ
พอปีนี้ 01/2568 ต้นปี ผมไปส่งของก้ยังเป็นเหมือนเดิม ต้องใช้เบอร์เก่า ใครไม่ทราบแทนเบอร์ผม เพราะไม่มีการเปลี่ยนเบอร์ให้ผมเหมือนเดิม
ได้เบอร์ 02-017-8333 จาก Line : @spx.thailand ให้แจ้งปัญหา โทรไป 30-40นาทีก็คุยแก้ให้ ก็บอกให้ติดต่อ Line : @spx.drop แทน
คุยครั้งล่าสุดก็ไม่ยอมแก้ไขให้แล้วรีบวางติดสาย
พอline ไปแจ้งปัญหา ก็พบว่า Line : @spx.drop ให้ติดต่อเบอร์ 02-017-8333 บอกว่าเขาแก้ไม่ได้ต้องให้ร้านบริการทำให้
แต่ร้านไม่สะดวกทำให้ แล้วให้ลูกค้าทำไง
โยนกันไปมาระหว่าง Line : @spx.thailand กับ Line : @spx.drop และ เบอร์ 02-017-8333 ไม่มีคนทำให้ลูกค้า
แค่แก้ไขเบอร์โทรมามีปัญหา ดูมันยากจังเลยนะครับ งงกับระบบเขามากเลยทำให้บริการดูแย่ลง
SPX บริการได้แค่นี้หรือครับ แย่มาก
จะร้องเรียนเรื่อง PDPA ได้ไหม
มีใครให้คำแนะนำหรือช่วยเหลือได้
ต้องการลบข้อมูลของผมออกจากระบบห่วยๆนี้ได้ไหมครับ
ขอคำแนะนำด้วย ขอบคุณครับ