ทำงานแล้วเกิดความเครียด รับมือยังไงดี?

เราทำงานหนึ่งอยู่ในตำแหน่งที่เรียกง่ายๆว่ารองหัวหน้า ดูแลฝ่ายให้ทำงานของฝ่ายนั้นๆได้ง่าย สะดวก ถูกต้อง แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น เราเข้าใจว่าในงานก็จะต้องมีปัญหามาให้แก้หรือมีความเครียดเรื่อยๆอยู่แล้ว ซึ่งเรารับมือไม่ถูก ตอนนี้ใช้ชีวิตไม่มีความสุขเลย กังวลเครียดเรื่องงาน อยากรู้ว่าควรจะรับมือและเข้าใจตนเองยังไงดี

ขอบคุณจากใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่