แชร์ปัญหาความเครียดในการทำงานกันครับ

ผมเป็นคนนึงที่เครียดกับการทำงานมากครับ ผมทำงานฝ่ายบุคคล ทำหน้าที่เป็นผู้จัดอบรมให้กับพนักงานในบริษัทครับ ซึ่งงานของผมจะมีคนทำอยู่2คน ตำแหน่งหัวหน้างานเหมือนกัน ซึ่งปัญหาของผมก็คือการแบ่งงานกันทำอะครับ ผมเป็นเด็กที่เข้ามาใหม่ พี่คนที่ทำอยู่ก่อนก็จัดการโยนงานอบรมภายใน งานคิดเบี้ยเลี้ยง มาให้ผมเลย ส่วนพี่เขาทำงานอบรมภายนอก ซึ่งงานอบรมภายในที่ผมทำก็ทำตั้งแต่ติดต่อวิทยากร PR ให้พนักงานทราบ จองโรงแรม จองรถ จัดทำเอกสาร หลังการอบรมผมก็ต้องติดตามผู้ไม่เข้าอบรม คีย์ข้อมูลแบบประเมิน และรายละเอียดอื่นๆอีกมากมาย ส่วนพี่ที่ทำอบรมภายนอกก็ไม่ได้ทำอะไรมาก ก็แค่จองโรงแรมให้กับผู้ที่ต้องการจะไปอบรมภายนอกบริษัท ซึ่งผมคิดว่างานที่ผมทำมันหนักกว่าพี่เขาเยอะเลย มันจึงทำให้ผมไม่มีความสุข ความสบายใจในการทำงานเลย คิดในใจตลอดว่า ทำไมเมิงไม่ช่วยตูทำบ้างวะ วันๆเห็นนั่งว่าง ส่วนตัวเราแทบไม่ได้เงยหน้าไปทำไรเลย ติดต่อกับผู้จัดการแต่ละฝ่าย บางทีก็โดนบ่น เพราะเราไม่รู้วิธีการบางอย่าง นั่นก็เพราะเราเป็นเด็กใหม่ในการทำงาน เพือนๆคิดว่าผมควรทำอย่างไรดีครับ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เราว่าเจ้าของกระทู้โชคดีอยู่นะ  คิดในอีกมุมนึงดีกว่านั่งว่างงานไม่มีอะไรทำน๊า นั่งว่างๆอยู่หน้าคอมมันน่าเบื่อจะตาย
เราเองก็อยากทำงานด้านนี้นะ งานหนักเราไม่กลัวนะ555 เราคิดว่ามันเป็นโอกาสให้เราได้พัฒนาตัวเอง เก็บประสบการณ์ให้มากๆ เราจะได้เก่งกว่าเมื่อวาน

สู้ๆนะคะยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่