ไม่แน่ใครว่า tag ถูกห้องไหมแต่สินค้าที่จะกล่าวถึงเป็นของใช้ภายในบ้าน
คือผมได้สั่งซื้อ Singha party cooler กับสิงห์ออนไลน์ไปตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ได้รับสินค้าในวันที่ 4 มีนาคม รวดเร็วเยี่ยมมาก
หลังจากตรวจสอบสินค้าปรากฎว่าฝากระติกที่ซื้อชำรุดแตกหักจึงได้โทรแจ้งไปยังคอลเซ็นเตอร์ 027254999 (ภายในวันเดียวกับที่ได้รับสินค้า)รอสายนานมาก และแจ้งรายละเอียดต่างๆและหมายเลขติดต่อกลับ จนท. แจ้งว่าจะประสานงานคลังสินค้าให้นำสินค้ามาเปลี่ยน ทั้งนี้ทั้งนั้นผมได้ส่งเมลแจ้งเรื่องและรูปประกอบสินค้าที่ชำรุดไปยัง singha.callcenter@gmail.com ไว้กันเหนียวด้วยทันที
แต่แล้วเรื่องก็เงียบไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาจนต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์ น่าจะ 3-4ครั้งด้วยกันด้วยการแจ้งซ้ำเดิมๆเช่นเดียวกับครั้งแรกถึงปัญหาที่ขอเคลม
จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้าที่แจ้งเคลมและไม่มีการติดต่อใดๆจากคลังสินค้า
สมาชิกท่านใดเคยซื้อสินค้าและแจ้งเคลม เคยเจอประสบการณ์แบบผมบ้างไหม และผมควรจะทำอย่างไรดี หากไม่พร้อมให้เคลมสามารถขอคืนเงินได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
ใครเคยซื้อสินค้าผ่าน Singha Online บ้าง
คือผมได้สั่งซื้อ Singha party cooler กับสิงห์ออนไลน์ไปตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ได้รับสินค้าในวันที่ 4 มีนาคม รวดเร็วเยี่ยมมาก
หลังจากตรวจสอบสินค้าปรากฎว่าฝากระติกที่ซื้อชำรุดแตกหักจึงได้โทรแจ้งไปยังคอลเซ็นเตอร์ 027254999 (ภายในวันเดียวกับที่ได้รับสินค้า)รอสายนานมาก และแจ้งรายละเอียดต่างๆและหมายเลขติดต่อกลับ จนท. แจ้งว่าจะประสานงานคลังสินค้าให้นำสินค้ามาเปลี่ยน ทั้งนี้ทั้งนั้นผมได้ส่งเมลแจ้งเรื่องและรูปประกอบสินค้าที่ชำรุดไปยัง singha.callcenter@gmail.com ไว้กันเหนียวด้วยทันที
แต่แล้วเรื่องก็เงียบไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาจนต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์ น่าจะ 3-4ครั้งด้วยกันด้วยการแจ้งซ้ำเดิมๆเช่นเดียวกับครั้งแรกถึงปัญหาที่ขอเคลม
จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้าที่แจ้งเคลมและไม่มีการติดต่อใดๆจากคลังสินค้า
สมาชิกท่านใดเคยซื้อสินค้าและแจ้งเคลม เคยเจอประสบการณ์แบบผมบ้างไหม และผมควรจะทำอย่างไรดี หากไม่พร้อมให้เคลมสามารถขอคืนเงินได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ