Kerry Express ขนส่งห่วยแตก

กระทู้คำถาม
ห่วยแตกจริงๆค่ะKerry Express
   ดิฉันสั่งสินค้าเป็นเสื้อผ้าไปค่ะต้นทางเลือกใช้บริการขนส่ง Kerry Express ดิฉันตั้งตารอที่จะรับสินค้าและแล้ววันที่พนักงานมาส่งดิฉันติดงานจึงโอนชำระเงินแบบเก็บปลายทางแล้วให้ฝากสินค้าที่ป้อมยาม และเมื่อดิฉันเคลียร์งานเสร็จจึงเดินออกไปรับพัสดุมาแกะและแล้วความผิดหวังจึงเกินขึ้นพัสดุของฉันชำรุดตั้งแต่ซองพลาสติกที่ใส่มา(ซองขาดถลอกและยิ่งไปกว่านั้นคือไม่แจ้งเราว่าพัสดุชำรุดแต่กลับนำเทปกาวมาติดลอกตาเราเอาไว้ตามภาพเลยค่ะ) ในใจตอนนั้นภวานาว่าขอให้เป็นแค่ซองด้านนอกน่ะด้านในอย่าเป็นอะไร แต่พอแกะดูเซ็งมาเลยค่ะถือมันถลอกไปถึงด้านในเสื้อที่สั่งมาคือขาดดำอย่างที่เห็นเราจึงรีบโทรกลับไปหาพนักงานที่ส่งว่าของๆเราชำรุดเกิดความเสียหาย แต่พนักงานกลับแจ้งว่าเราต้องโทรไปหา Kerry Express เองตามเบอร์ 1217 และตามคาดค่ะพอเราพยายามกด4เพื่อร้องเรียนคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าหมายเลขไม่ถูกต้องเราจึงสุ่มกดหมายเลยอื่นเพื่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่แจ้งเราว่าเราต้องแจ้งไปทางต้นทางที่ส่งเพื่อให้ทางร้านแจ้งเคลมสินค้าเข้าไป (เข้าใจน่ะค่ะว่าทางKerry ต้องทำงานเป็นระบบ) เราจึงแจ้งไปทางร้านค้าที่สั่งซื้อสินค้าทางร้านรับทราบและจะแจ้งเคลมให้
คำถามน่ะค่ะทำไมทำสินค้าเราชำรุดแล้วไม่แจ้งเราสักคำแล้วยังมาติดสก๊อตเทปตบตาเราทำไมคนมาส่งไม่เช็คหรือดูก่อนหรอค่ะว่ามันชำรุดก่อนมาถึงคุณหรือชำรุดตอนที่พัสดุมันอยู่กับคุณ งานนี้โมโหจริงๆๆค่ะห่วยแตกมากเลยน่ะค่ะ Kerry Express
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่