Kex ห่วยมาก ระบบจัดการ ห่วยสุดๆ

คือผมเคยใช้บริการมาตั้งแต่สมัยเป็นเคอรี่แล้วก็ปกตินะ
แต่ทำไมปัจจุบันนี้ kex ถึงได้บริหารและจัดการห่วยมากๆ 
เริ่มเรื่องเลยนะครับต้นทางส่งพัสดุมาให้ผมที่จังหวัดสงขลาโดยใส่ที่อยู่และชื่อเป็นชื่อและที่อยู่ของจังหวัดสงขลา แต่...
แต่... แต่... พนักงานต้นทางไปคีย์ข้อมูลที่อยู่เดิมผมซึ่งเป็นจังหวัดนครศรีธรรมราชลงและปริ้นใบปะหน้าออกมาลงกล่องพัสดุทำให้พัสดุผมไปตกที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นที่อยู่เดิมผม และของก็ถูกดองอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราชเกือบอาทิตย์แล้วด้วยไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรใดๆทั้งสิ้น ผมโทรไปที่ call center ทุกวันได้รับคำตอบว่าจะเร่งประสานงานให้แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมงงมากกับการบริหารจัดการที่ห่วยแตกแบบนี้ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของผมและก็ไม่ใช่ความผิดของผู้ส่ง แถมยังจะมาเก็บเงินจากผมเพิ่มอีก 90 บาทซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของผมและไม่ใช่ความผิดของผู้ส่งแล้วยังจะมาเก็บเงินอีกซึ่งผมก็โอเคจ่ายก็จ่าย 90 บาท ไม่เป็นไรขอให้พัสดุถึงผมก็พอ แต่นั่นแหละครับตั้งแต่วันที่ 13 จนถึงวันนี้พัสดุยังนอนอยู่ที่เดิมเลยคือนอนอยู่ที่คลังจังหวัดนครศรีธรรมราชโดยไม่มีก้านขยับเขยื้อนอะไรเลยผมตามเรื่องทุกวันก็ได้คำตอบเดิมๆว่าจะประสานงานให้ แต่ก็ยังเหมือนเดิม ปัจจุบันนี้พัสดุผมยังนอนอยู่ที่คลังนครศรีธรรมราชซึ่งไม่มีการขยับเขยื้อนอะไรเลยตั้งแต่วันที่ 13 ซึ่งผมแจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 13 แล้วว่าให้เปลี่ยนที่อยู่และผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า พนักงานคนต้นทางเขาคีย์พัสดุยังไงถึงไปตกที่อยู่เดิมผม ทำให้ผมเสียเวลามากเลยผมหัวเสียมากเลยกับเรื่องนี้บอกตรงๆ
เข้าใจครับว่ามันมีความผิดพลาดกันได้แต่ว่าถ้าแก้ไขได้รวดเร็วทันการอันนี้ผมก็ไม่ได้ถือกันเลยแต่นี่ดองพัสดุผมเป็นมะยมเลย นี่ถ้าข้างในเป็นมะม่วงสุกนิ ผมคงได้รับปทานหนอนแทนมะม่วงไปแล้วมั้งครับ
ล่าสุดผมติดต่อไปครั้งล่าสุดคือเมื่อเช้านี้ก็ยังได้คำตอบเดิมๆคือจะรีบประสานงานให้เหมือนเดิม ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไอ้คำว่ารีบเนี่ยมันรีบเหมือนกันกับที่ผมเข้าใจหรือเปล่า???
ตอนนี้ผมก็ได้ภาวนาว่าอย่าให้พัสดุผมหายแล้วกันถ้าไม่ได้เรื่องยังไงเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะขับรถจากจังหวัดสงขลาไปถึงคลังkexนครศรีธรรมราชเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่