ตามหัวเรื่องเลยค่ะ เคยส่งของ กับ J&T เป็นสินค้าชิ้นใหญ่ 2 ชิ้น ส่งพร้อมกันเวลาเดียวกัน
ลูกค้าบอกว่า ได้รับชิ้นเดียว ทางเราเลยโทรไปเช็ค พนง.บอกว่า สินค้าชิ้นใหญ่ อาจจะไปคนละรอบ
จนสุดท้ายผ่านไป 1 อาทิตย์ โทรไป พนง.บอกให้แจ้งเคลมได้เลย เพราะไม่ทีการเคลื่อนเป็นอาทิตย์แล้ว
ในกรณีที่เราแจ้งเคลมแล้ว สินค้าที่แจ้งเคลมไปไหนคะ?
ถูกส่งไปปลายทาง ? หรือ กลับมาต้นทาง(ซึ่งไม่มีมา) หรือเอาไปทำลาย
ความคิดที่แย่สุดคือ พนง.แกะแล้วเอาไปทำ หรือ ขายต่อ ?
สงสัยคะ? ในกรณีที่ สินค้า ตกค้างเป็นอาทิตย์ ถามคอลเซ็นเตอร์ พนงบอกให้แจ้งเคลม สุดท้ายสินค้าไปอยู่ไหน?
ลูกค้าบอกว่า ได้รับชิ้นเดียว ทางเราเลยโทรไปเช็ค พนง.บอกว่า สินค้าชิ้นใหญ่ อาจจะไปคนละรอบ
จนสุดท้ายผ่านไป 1 อาทิตย์ โทรไป พนง.บอกให้แจ้งเคลมได้เลย เพราะไม่ทีการเคลื่อนเป็นอาทิตย์แล้ว
ในกรณีที่เราแจ้งเคลมแล้ว สินค้าที่แจ้งเคลมไปไหนคะ?
ถูกส่งไปปลายทาง ? หรือ กลับมาต้นทาง(ซึ่งไม่มีมา) หรือเอาไปทำลาย
ความคิดที่แย่สุดคือ พนง.แกะแล้วเอาไปทำ หรือ ขายต่อ ?