สงสัยคะ? ในกรณีที่ สินค้า ตกค้างเป็นอาทิตย์ ถามคอลเซ็นเตอร์ พนงบอกให้แจ้งเคลม สุดท้ายสินค้าไปอยู่ไหน?

ตามหัวเรื่องเลยค่ะ เคยส่งของ กับ J&T เป็นสินค้าชิ้นใหญ่ 2 ชิ้น ส่งพร้อมกันเวลาเดียวกัน
ลูกค้าบอกว่า ได้รับชิ้นเดียว ทางเราเลยโทรไปเช็ค พนง.บอกว่า สินค้าชิ้นใหญ่ อาจจะไปคนละรอบ
จนสุดท้ายผ่านไป 1 อาทิตย์ โทรไป พนง.บอกให้แจ้งเคลมได้เลย เพราะไม่ทีการเคลื่อนเป็นอาทิตย์แล้ว

ในกรณีที่เราแจ้งเคลมแล้ว สินค้าที่แจ้งเคลมไปไหนคะ?   
ถูกส่งไปปลายทาง ?   หรือ   กลับมาต้นทาง(ซึ่งไม่มีมา)   หรือเอาไปทำลาย  
ความคิดที่แย่สุดคือ พนง.แกะแล้วเอาไปทำ หรือ ขายต่อ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่