สวัสดีค่ะ ต้องเกริ่นก่อนว่านี่เป็นการรีวิวครั้งแรกอาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ต้องขออภัยด้วยนะคะ
เนื่องด้วยช่วงนี้ประเทศไทยอากาศร้อนมาก ช่วงนี้จึงเหมาะมากที่จะอะไรมาช่วยคลายร้อนแต่แอร์ก็ค่อนข้างเปลืองไฟ อีกทางเลือกนึงที่น่าสนใจคือ
พัดลมไอเย็น แน่นอนว่าดิฉันก็ไม่รอช้า จึงได้รีบทำกดเสิร์ชหาข้อมูลและดูรีวิวจนได้ข้อสรุปว่า โอเค เอามาลองใช้ดูแล้วกัน ดิฉันจึงเสิร์ชหาร้าน แต่อีกใจก็กังวลเพราะไม่เคยสั่งของออนไลน์เลยนอกจากเสื้อผ้า แต่ก็ไม่สะดวกไปเอง เลยลองหาร้านที่ดูน่าเชื่อถือ จึงได้ตัดสินใจสั่งซื้อจาก
Officemate โอเค จ่ายเงินเรียบร้อย ราคาสบายกระเป๋า ในเว็บบอกว่าของจะมาส่งภายใน 1อาทิตย์
สินค้าได้ทำการมาส่งถึงหน้าบ้านภายใน 2วัน ซึ่งเร็วๆมากๆ (สั่ง พฤ. ได้รับสินค้าวัน ส.) ดีใจมาก เลยรีบเข้าบ้านมาเพื่อแกะ ด้วยความตื่นเต้น เลยไม่ได้สนใจเรื่องการเก็บเลขสินค้าไว้ แต่พอเปิดขึ้นมาสินค้าก็มีการชำรุด พัดลมไอเย็นที่ปุ่มทำไอเย็นเสีย (อ้าว!! แล้วจะใช้ยังไงล่ะเนี่ย) จึงได้ทำการติดต่อกลับไปทาง Live Chat หน้าเว็บของ Officemate และต้องตกใจเมื่อทำการคุยกับพนักงานท่านหนึ่งเรื่องการขอเคลม จนเขาขอเลข invoice. แต่ดิฉันนั้นสั่งจากออนไลน์ จึงไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน เลยได้ให้รหัสยืนยันการสั่งที่ค้าที่ได้รับจากอีเมล และสอบถามว่าเลข invoice. เนี่ย ดูได้จากตรงไหนคะ แต่ต้องอึ้งมากเมื่อพนักงานหาย !! หายจริงๆค่ะ หายไปเลย หายแบบไม่ตอบแชต (ได้หรอ) โอเคหลังจากนั้นจึงติดต่อไปยังเบอร์ 1281 ของ Officemate และได้คุยกับพนักงาน รวมถึงส่งรูปภาพและหลักฐานการโอนเงินเพื่อยืนยัน และขอเคลมสินค้า ทั้งหมดดำเนินการภายในวันที่ได้รับสินค้าแล้วเราทำได้แต่รอ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนตอนนี้ครบ 1อาทิตย์แล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับ ภายในระยะเวลา 1อาทิตย์ที่ผ่านมา มีการโทรถามเพื่อติดตามผลตลอด แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ได้แต่พูดว่าประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้แล้ว ซึ่งดิฉันเองก็ไม่อยากโวยวายกับทางคอลเซ็นเตอร์ เพราะเข้าใจดีว่าเค้ามาทำหน้าที่รับเรื่อง จึงได้แต่พูดว่ารบกวนเร่งให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ (แบบไร้ความหวังมากๆ)
สรุปแล้วจนตอนนี้ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา จึงตัดสินใจตั้งกระทู้นี้ขึ้นเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆที่ตั้งใจจะสั่งสินค้าออนไลน์ ถ้าตัวดิฉันเองไม่สะดวกจริงๆคงจะไม่สั่งออนไลน์ แล้วตรงไปซื้อที่หน้าร้านแน่นอน เข็ดมากกับการสั่งสินค้าครั้งนี้ ตัดสินใจเลือกร้านค้าที่ใหญ่และน่าเชื่อถือ แต่ยังกลับต้องเจอเคสแบบนี้ที่กังวลมาตลอด ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่ะ
ข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
สินค้า พัดลมไอเย็นของ Masterkool รุ่น MIK - 06ex
สั่งสินค้าวัน พฤหัสบดี ที่ 25/6/63 ได้รับสินค้าวัน เสาร์ ที่ 27/6/63
ผู้ส่งสินค้าคือ Masterkool นะคะ ไม่ได้ส่งมาจากคลังของ Officemate
อาการชำรุด ปุ่มทำความเย็นหลุดหายไป
[CR] รีวิวพัดลมไอเย็นจาก Officemate กับการสั่งสินค้าออนไลน์ครั้งแรก และครั้งสุดท้าย
เนื่องด้วยช่วงนี้ประเทศไทยอากาศร้อนมาก ช่วงนี้จึงเหมาะมากที่จะอะไรมาช่วยคลายร้อนแต่แอร์ก็ค่อนข้างเปลืองไฟ อีกทางเลือกนึงที่น่าสนใจคือ พัดลมไอเย็น แน่นอนว่าดิฉันก็ไม่รอช้า จึงได้รีบทำกดเสิร์ชหาข้อมูลและดูรีวิวจนได้ข้อสรุปว่า โอเค เอามาลองใช้ดูแล้วกัน ดิฉันจึงเสิร์ชหาร้าน แต่อีกใจก็กังวลเพราะไม่เคยสั่งของออนไลน์เลยนอกจากเสื้อผ้า แต่ก็ไม่สะดวกไปเอง เลยลองหาร้านที่ดูน่าเชื่อถือ จึงได้ตัดสินใจสั่งซื้อจาก Officemate โอเค จ่ายเงินเรียบร้อย ราคาสบายกระเป๋า ในเว็บบอกว่าของจะมาส่งภายใน 1อาทิตย์
สินค้าได้ทำการมาส่งถึงหน้าบ้านภายใน 2วัน ซึ่งเร็วๆมากๆ (สั่ง พฤ. ได้รับสินค้าวัน ส.) ดีใจมาก เลยรีบเข้าบ้านมาเพื่อแกะ ด้วยความตื่นเต้น เลยไม่ได้สนใจเรื่องการเก็บเลขสินค้าไว้ แต่พอเปิดขึ้นมาสินค้าก็มีการชำรุด พัดลมไอเย็นที่ปุ่มทำไอเย็นเสีย (อ้าว!! แล้วจะใช้ยังไงล่ะเนี่ย) จึงได้ทำการติดต่อกลับไปทาง Live Chat หน้าเว็บของ Officemate และต้องตกใจเมื่อทำการคุยกับพนักงานท่านหนึ่งเรื่องการขอเคลม จนเขาขอเลข invoice. แต่ดิฉันนั้นสั่งจากออนไลน์ จึงไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน เลยได้ให้รหัสยืนยันการสั่งที่ค้าที่ได้รับจากอีเมล และสอบถามว่าเลข invoice. เนี่ย ดูได้จากตรงไหนคะ แต่ต้องอึ้งมากเมื่อพนักงานหาย !! หายจริงๆค่ะ หายไปเลย หายแบบไม่ตอบแชต (ได้หรอ) โอเคหลังจากนั้นจึงติดต่อไปยังเบอร์ 1281 ของ Officemate และได้คุยกับพนักงาน รวมถึงส่งรูปภาพและหลักฐานการโอนเงินเพื่อยืนยัน และขอเคลมสินค้า ทั้งหมดดำเนินการภายในวันที่ได้รับสินค้าแล้วเราทำได้แต่รอ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนตอนนี้ครบ 1อาทิตย์แล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับ ภายในระยะเวลา 1อาทิตย์ที่ผ่านมา มีการโทรถามเพื่อติดตามผลตลอด แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ได้แต่พูดว่าประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้แล้ว ซึ่งดิฉันเองก็ไม่อยากโวยวายกับทางคอลเซ็นเตอร์ เพราะเข้าใจดีว่าเค้ามาทำหน้าที่รับเรื่อง จึงได้แต่พูดว่ารบกวนเร่งให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ (แบบไร้ความหวังมากๆ)
สรุปแล้วจนตอนนี้ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา จึงตัดสินใจตั้งกระทู้นี้ขึ้นเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆที่ตั้งใจจะสั่งสินค้าออนไลน์ ถ้าตัวดิฉันเองไม่สะดวกจริงๆคงจะไม่สั่งออนไลน์ แล้วตรงไปซื้อที่หน้าร้านแน่นอน เข็ดมากกับการสั่งสินค้าครั้งนี้ ตัดสินใจเลือกร้านค้าที่ใหญ่และน่าเชื่อถือ แต่ยังกลับต้องเจอเคสแบบนี้ที่กังวลมาตลอด ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่ะ
ข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
สินค้า พัดลมไอเย็นของ Masterkool รุ่น MIK - 06ex
สั่งสินค้าวัน พฤหัสบดี ที่ 25/6/63 ได้รับสินค้าวัน เสาร์ ที่ 27/6/63
ผู้ส่งสินค้าคือ Masterkool นะคะ ไม่ได้ส่งมาจากคลังของ Officemate
อาการชำรุด ปุ่มทำความเย็นหลุดหายไป
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้