การคืนสืนค้าของshopee ผ่านkerryที่ห่วยมาก

ผมสั่งพัดลมขนาด18 นิ้ว มาจากร้านหนึ่งในshopeeครับ. ผมรับของ แกะกล่องมาก็เจอพัดลมคอหัก! ใช้งานไม่ได้
ร้านค้าไม่ตรวจสอบก่อนส่ง โทรไปแจ้งshopee สินค้าชำรุดต้องส่งคืนทางร้าน
ทีนี้สินค้ามันขนาดใหญ่เราจะขนไปส่งเองก็ไม่ได้ ผมโทรติดต่อshopee ได้ความว่าจะส่งบริษัทkerryมารับพัดลมกลับไป โดยที่เขาจะทำเรื่องให้หมดเลย
    ผ่านไปไม่กี่วันก็มีรถจากkerryมารับพัดลมกลับ แต่พนักงานไม่ได้ออกใบเสร็จให้บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาใบเสร็จมาให้ ผ่านไปหลายวันก็เงียบไปเลยไม่การเอาใบเสร็จมาให้ โชคดีที่ผมถ่ายทะเบียนรถคันที่มารับพัสดุกลับเอาไว้เลยกลับไปติดต่อshopee คุยกันซับซ้อนมากกว่าพนักงานจะเข้าใจปวดหัวเลย ทางshopeeก็บอกว่าจะตามเรื่องให้แล้วจะให้เงินคืน ผ่านไป5วันก็ยังเงียบอยู่ พอโทรไปหาก็ต้องอธิบายใหม่ทั้งหมดเลย พนักงานคนใหม่ก็ขอเลขพัสดุซึ่งมันไม่มี เพราะผมไม่ได้รับใบเสร็จจากkerry คุยไปคุยมาเขาก็บอกว่าจะตรวจข้อมูลแล้วโอนเงินคืนให้ใน5วัน อีกแล้ว ทีนี้ผมก็ต้องรอต่อไปเงินเป็นพันเลยนะครับ เสียความรู้สึกมากๆ
สรุป ต้องรอshopee คืนเงินภายใน5วัน โทรไปติดต่อทั้งหมด 4 ครั้ง ขอโทษตลอด แต่ไม่แก้ไข ไม่มีระบบดูแลลูกค้า
แล้วที่บอกแบบนี้ ชำระเงินไปตั้งแต่ 21 เมย 63 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืน เสียเวลา หากหลงลืมไปไม่ติดต่อกลับ และได้เงินเราไปฟรีๆ แกล้งให้รอนานๆ เพื่อลูกค้าลืมหรือป่าว การบริการแบบนี้ทำให้  ไม่กล้าสั่งสินค้าอีกแล้ว ไม่ว่าสินค้าจะดีหรือราคาถูกขนาดไหน
แต่ถ้าสินค้ามีปัญหา เขาจะไม่รับผิดชอบ บทเรียนนี้ ฝากทุกท่านเป็นข้อคิดด้วย
การซื้อสินค้า ถ้าได้สินค้าชำรุด ไม่ใช่ความผิดเรา เขาต้องรีบบริการ เงินก็จ่ายไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่