กับการบริการของพนักงาน7-11 VS callcenter

ว่าด้วยพนักงาน7-11 เราสั่ง เดลิเวอรี่ไปตั้งแต่ 12.00น. คาดการณ์ว่าจะส่ง 12.30-12.45น.  เราก็กินข้าวรอ......
....รอจริงๆ 12.44น. ทางสาขายังไม่รับออเดอร์เราเลย...... เฮ้ย!  ต้องคนเยอะขนาดไหน 40 นาทีไม่ยอดกดรับออเดอร์เราเลย

7-11 หน้าปากซอยที่ 2 นาทีถึง .... โทรไปหาสาขา สอบถามออเดอร์ดีกว่า ถ้าคนเยอะมากจะออกไปซื้อเอง

พนง: สวัสดีค่ะ  (เสียงคุยกันเสียงดัง เฮ้ยลืมออเดอร์)  เงียบบบบบ
เรา : ฮัลโหลๆ ๆๆๆๆ
ตู๊ดดดดดดด  (วางสายไปแล้ว)

พนง. ใช้เบอร์สาขา โทรกลับมา ..
พนง  สวัสดีค่ะ ที่โทรมาเมื่อกี้ใช่ไหมคะ
เรา   ใช่ค่ะ พี่ถามออเดอร์ค่ะ ไม่ทราบว่าจะส่งได้ไหมคะ
พนง   พี่กดยกเลิกก็ได้ค่ะ ยังไม่ทำเลย
เรา   ห๊ะ... พี่สั่งไปตั้งแต่เที่ยงนะคะ  มันครึ่งชม.แล้ว
พนง   อ๋อ ออเดอร์ลูกค้าหน้าร้านเยอะค่ะ ลูกค้ากดยกเลิกเลยค่ะ
เรา   ไม่ค่ะ ไม่ยกเลิก อยากได้สินค้า 
พนง  นานนะคะ ถ้าลค.จะรอก็ได้ค่ะ
เรา   ค่ะพี่จะรอ....

โอ้โห....ในใจนึกโมโห ไม่เคยเจอการบริการแย่แบบนี้  และไม่ใช่ครั้งแรก  กับสาขานี้ ......แต่เป็นสาขาเดลิเวอรี่ที่ใกล้ที่ทำงานเราที่สุด ต้องสั่งผ่านสาขานี้ 

ตัดสินใจ โทรไป 1800-226-671 คอลเซ็นเตอร์

กดๆตามเสียงตอบรับอัตโนมัติ ในที่สุดก็ได้คุย....

คอล  สวัสดีค่ะบริการด้านใดคะ
เรา  จะสอบถามแจ้งเรื่องการบริการเดลิเวอรี่ค่ะ
....... บลาๆ เล่าให้ฟัง   คอลเซ็นเตอร์บริการดีมาก ....

สุดท้ายได้สินค้าตอน 13.20น.   ......กับ2นาที สาขาหน้าปากซอย Facepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่