อยากจะขำกับเซเว่น ปากบอกสั่งต่ำกว่า100บาทได้แต่พอสั่งจริงโทรมาขอยกเลิกออเดอร์ ตลกละ

อารมณ์เสียมากครับ ล่าสุดผมโดนพนักงานโทรมาขอยกเลิกออเดอร์เพราะยอดไม่ถึง100

จริงๆมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนแบบนี้ ครั้งก่อนๆปกติผมจะสั่งของเผื่อเพื่อนเลยยอดเกิน100ตลอด แต่พอมาอยู่คนเดียวเลยลองสั่งไปประมาณ50บาทดูแล้วก็เห็นว่าขึ้นว่งส่งฟรีก็ไม่อะไร บ้านก็อยู่ไม่ไกลมากแต่พนักงานก็โทรมาบอกต้องยกเลิกออเดอร์เพราะยอดน้อยไปผมก็เลย โอเค๊ เลยสั่งเพิ่มให้ถึง100บาท ไปอ่านกระทู้อื่นมาก็เห็นบางคนก็ว่าไม่ถึง100พนักงานต้องออกค่ารถเองบ้าง บางกระทู้ก็บอกว่าไม่เกี่ยวกันเลยสั่งได้เรื่องออกค่ารถไม่จริงบ้าง แต่ทุกครั้งที่สั่งต่ำกว่า100ก็จะโทรมาขอยกเลิกตลอด ส่วนผมก็ไม่อะไรแล้วพยายามสั่งเกิน100ทุกครั้ง

แต่ประเดนที่ทำให้อารมณ์เสียจริงๆก็คือตอนสั่งของรอบนึงกับเพื่อน ตอนนั้นพนักงานโทรมาบอกเรื่องของหมดไอเราก็เปลี่ยนของที่สั่งไปและคุยกับเพื่อนไปด้วย "กูสั่งไม่เยอะจะเอาอะไรไหม ถ้ามันไม่ถึง100เขาจะไม่ส่ง" แล้วพนักงานที่โทรคุยอยู่ด้วยตอนนั้นเขาได้ยินก็เลยบอกพวกผมว่าแบบ "พี่ครับ ยอดไม่ถึง100สั่งได้นะครับ" "ไม่มีกฎเรื่องยกเลิกถ้าไม่ถึง100นะครับ" "สั่งมาก็ส่งให้นะครับ" ไอผมก็แบบ ห้ะ?? แล้วไอก่อนหน้านี้คืออะไร ตอนนั้นเลยสั่งของไปยอดประมาณ70กว่าบาท

มาวันนี้ผมก็สั่งของไป 50 กว่าบาทเพราะอยากกินโค้กเฉยๆและอาหารเปียกให้แมวแถมรอบก่อนมีพี่พนักงานบอกยืนยันแล้วด้วยเลยตัดสินใจสั่งไป แต่พอสั่งไปมันก็มีพี่พนักงานโทรมาบอก "พี่ครับ จะสั่งอะไรเพิ่มไหมครับ? ยอด50มันน้อยไปครับ ถ้าไม่ถึง100มันส่งไม่ได้นะครับ" ผมห้ะแล้วห้ะอีกเลยตัดสินใจไม่กินllม่งล่ะ ยกเลิกไปเลย โคตรจะรำคาญ

ผมไม่รู้ว่าจะโทษพนักงานที่ย้อนแย้งเอะอะจะยกเลิกอย่างเดียวหรือจะโทษที่แอปที่ไม่มีบอกเรื่องยอดไม่ถึงไม่สั่ง ไม่มีระบบที่แบบถ้าไม่ถึงก็ออกค่าส่งเองไปเลยจบๆคนซื้อออกค่าส่งพนักงานได้ค่าน้ำมัน รู้แต่ว่าตอนนี้เริ่มไม่ค่อยอยากสั่งเซเว่นเดริเวอรี่ล่ะ พยายามปล่อยผ่านมาตลอดแต่ตอนนี้เบื่อจะทนแล้วครับ55555เหนื่อย

#ทุกรอบที่สั่งเป็นสาขาเดียวกันหมดเลย

และอีกเรื่องนึง สาขานี้ลืมของบ่อยมากแต่ผมก็เบื่อที่จะมาให้1ดาวเพราะกดและเขียนรายงานไปแค่ไหนก็เจอแบบเดิม มันรายงานสาขาได้ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่