LEX TH ยังไม่ได้รับสินค้าสักที

กระทู้คำถาม
พอดีสั่งสินค้าจาก LAZADA ส่งโดย LEX TH "ยัง ไม่ ได้ รับ สิน ค้า สัก ที"

------------ Journey ------------

สั่งสินค้าจากร้าน LazMall Audio & Gadget และชำระเมื่อช่วง 01:18 ของวันที่ 03/03/2022 ระบบแจ้งว่าจะได้สินค้าภายในวันที่ 04/03/2022
พัสดุถึงสาขาปลายทาง เมื่อ 14:55 วันที่ 03/03/2022 (เร็วจัง) เลยคิดว่าน่าจะได้ช่วงเที่ยง ๆ ของวันที่ 04/03/2022

วันที่ 04/03/2022 รอทั้งวัน สรุปไม่มาส่ง เลยไปค้นหาล้ะว่า LEX TH นี่มีปัญหาส่งช้าบ่อยไหม ก็พบว่าคนคอมเม้น ตำหนิเยอะมาก เลยรู้ล้ะว่า 
"แย่แล้วโดนดองแน่ ๆ เจอขนส่งที่ยิ้มไม่รับผิดชอบ ไม่รักษาเวลาแบบนี้งานงอก"
เลยโทรไปหา 020180000 (15:16 04/03/2022) เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าวันนี้จะมีมาส่งหรือไม่
เจ้าหน้าที่ก็ประสานงานแล้วโทรกลับมาตอน (15:31 04/03/2022) แจ้งว่าจะเร่งให้ และทราบมาว่าจะส่งภายในวันที่ 05/03/2022 ก็โอเครอได้
เข้าใจว่าคนน่าจะสั่งเยอะ โปร 3.3 (แต่แอบหงุดหงิดตรงทำไมไม่แจ้งก่อนว่าจะได้ล่าช้า)

วันที่ 05/03/2022 เหมือนเดิมเช้าไม่มีใครโทรมา จนเที่ยงก็ไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรไปสอบถามเบอร์เดิม (13:49 05/03/2022)
เจ้าหน้าที่บอกว่า "เดี๋ยวรับเรื่องประสานงาน และ Reply ทางเมลให้ และจะตอบกลับภายใน 2 วันทำการ" โอ้โห นี่ต้องรออีกหรอครับ
เลยถามไปว่าเราสามารถเข้าไปรับของที่ ศูนย์คัดแยกไหม เพราะดูจากสถานะ (MAP ในแอพ Lazada ว่าสินค้าอยู่ไหนแล้ว) มันใกล้มาก
ใกล้แบบ ขับรถยนต์ไป 10 นาทีถึง เดินเท้าน่าจะสักครึ่ง ชม ได้ แต่เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าไม่มีนโยบายให้เข้ามารับ

สรุปก็คือต้องรอต่อไปครับ จ่ายเงินไปแล้ว อำนาจตกเป็นของผู้ขาย หรือ ขนส่งไปแล้ว ล่าช้าจนรู้สึกเหมือนคนรอรบการข่วยเหลือ มากกว่าจ่ายเงินบริการซะอีก เสียดายที่ไม่รู้ตั้งแต่แรก ว่าห่วยแตกขนาดนี้ครับ ไม่งั้นเลือกเก็บเงินปลายทางก็ได้ อำนาจเป็นของผู้ซื้อ เสียดายจริง ๆ ที่ไม่รู้...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่