LAZADA หาวิธีมาแก้ไขด่วน !!!

สั่งของไปวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 จัดส่งโดย cainiao (จัดส่งนานมาก) 
ครั้งแรก : บอกของจะถึงวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2567 ( โอเครอได้เข้าใจในการขนส่งต่างประเทศ ใช้เวลานาน)
ครั้งสอง : เปลี่ยนวันจัดส่งมาเป็นวันที่ 1 มีนาคม 2567 (ตามภาพ)

ระหว่างที่รอก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ Lazada แล้วเรื่องสถานะการจัดส่ง ไม่แสดงว่าถึงไหนแล้ว?
จ. : ของยังอยู่ต่างประเทศ ต้องรอส่งมาประเทศไทยก่อนสถานะจึงจะเปลี่ยนแปลง
รอไปยาวๆ....
จนมาวันนี้!!! วันที่ 2 มีนาคม 2567 (ของยังไม่ถึง) 
ติดต่อเจ้าหน้าที่อีกครั้ง
จ. บอกคำเดิม ของยังอยู่ต่างประเทศ (ทั้งที่มันควรจะจะส่งแล้วมั้ย!)

***ติดต่อไปขอยกเลิกสินค้าไม่ได้อีกเพราะ ไม่สามารถยกเลิกได้กับขนส่งต่างประเทศ
ต้องมาถึงปลายทาง (ประเทศไทย)ก่อน ถึงจะยกเลิกสินค้าได้ 

สรุปเลย lazada จัดการอะไรได้บ้าง 
1. lazada ติดต่อขนส่งต่างประเทศไม่ได้หรอ? ลูกค้าติดต่อเองได้ติดต่อไปเเล้ว (ไม่มีการจัดการอะไรทั้งสิ้น) 
2. คำสั่งซื้อทำไมเลือกขนส่งไม่ได้ ( คือถ้าเลือกได้จะไม่เลือกขนส่ง cainiao เด็ดขาด ส่งนานติดตามพัสดุไม่ได้)

ประสานงานด่วนเลยครับ อยากรู้เหมือนกันว่าสาเหตุที่ไม่ขนส่งของคืออะไร



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่