จะติดต่อคุยกับคลอเซนเตอร์ shopee ยังไง

เรามีสั่งอาหารทาง shopee food ไปแล้วถูกยกเลิก แต่เราทำการเป็นแสกนจ่ายไป เพราะทางช้อปปี้แจ้งว่าเกิน 500 บาทจะไม่รับปลายทาง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้นับเงินคืน
เราก็ทำตามคำแนะนำของช้อปปี้ เข้า shopee pay รอเปลี่ยนเบอร์ก็ 5วันทำการ 
อีกช่องทางก็ให้บอกกรอกหมายเลขบัญชีลงไป แต่ก็กรอกไม่ได้ บอกว่าไม่สามารดำเนินการได้เนื่องจากความปลอดภัย เราก็รอเพราะฝ่ายลูกค้าแจ้งว่า ต้องรอทำรายการพน.ค่อยส่งหมายเลขบัญชีมาอีกรอบ พอมาวันนี้ก็ทำรายการไม่ได้อีก โทรไปร้องเรียนทางช้อปปี้ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่ข้อความอัตโนมัติมัติ 
**อยากถามว่าทางช้อปปี้ไม่ทีพนักงานเเล้วหรอถึงทำงานได้ช้ามากติดต่อไปก็ไม่ได้ มีแต่อัตโนมัติ แค่เปลี่ยนเบอร์ก็5วัน แค่โอนเงินมันต้องนานขนาดนั้นเลยหรอ พอแจ้งไปทางแชท ก็บอกว่าไม่มีเบอร์นี้ติดต่อมา  เงินเราก็ไม่ใช่น้อยๆ ทำงานได้ชุ้ยมาก ทำรายการอะไรก็แค่รับเรื่องแล้วค่ะ แต่ไม่ทำอะไรให้เราเลย 
เราต้องทำยังไงได้บ้างคะถึงจะได้เงินคืน คือตอนนี้อยากติดต่อไปทางคลอเซนเตอร์ที่มีคนจริงๆ ตัวคนเป็นๆที่คุยโต้ตอบได้อะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่