▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
E-commerce
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
LAZADA บริการแย่มาก
มีการสั่งสินค้า และในวันที่ 13/11 ได้รับข้อความส่งไม่สำเร็จ เนื่องจากลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า งงมากที่บ้านเปิดขายของ ร้านมีคนอยู่ตลอดเวลา แถมไม่มีโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่เพื่อติดต่อใดๆ สังเกตุเป็นมา 2-3 ครั้งแล้ว ที่มีข้อความแบบนี้โดยไม่ได้รับการติดต่อ ถ้าการส่งช้าเกิดจากโปร 11.11 ผมจะไม่ว่าเลย แต่สาเหตุเกิดจากพนักงานส่งอยากได้รายได้มากๆเลยรับพัสดุจำนวนมากในแต่ละวันแล้วส่งไม่ทัน หรือ เกิดจากระบยของ LAZADA เอง แต่การอ้างว่าติดต่อลูกค้า และอ้างว่าลูกค้าเลื่อนวันส่ง โดยไม่มีการติดต่อจริง ถือว่าผิดจรรยาบรรณมากๆ บริษัทใหญ่โต ควรมีระบบที่ดีกว่านี้ และการตรวจสอบว่าที่แจ้งจริงหรือเปล่า เสียความรู้สึกกับการกระทำแบบนี้มากกกกก