SAMSUNG SMART MONITOR M7 ไขน๊อตขาตั้งไม่ลง ทำไงครับ (ไม่แนะนำให้ซื้อผ่าน SAMSUNG.COM บริการช้า และนโยบายแย่มาก)

สอบถามหน่อยครับใครเลยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง รับมือยังไง มีวิธีทางเทคนิคพิเศษ หรือวิธีช่วยให้สามารถไขลงไป เพื่อใช้งานเองได้มั้ยครับ
เพราะโทรไป Call Center ทุกอย่างคือ รออย่างเดียว ซื้อมาแล้วว่าจะได้ใช้อย่างสบายใจ กับทุกข์ใจเพราะต้องมารอการแก้ไขจาก SAMSUNG แทน กว่าจะตัดสินใจซื้อได้ดูอยู่นาน พอเลือกมากลับเจอเรื่องแบบนี้

ส่วนเรื่องราวที่ "ไม่แนะนำให้ซื้อผ่าน SAMSUNG.COM บริการช้าและนโยบายแย่มาก"
คือ ผมซื้อ SAMSUNG SMART MONITOR M7 จากทาง SAMSUNG.COM ออนไลน์ตรง ๆ จาก SAMSUNG รอประมาณ 2 วัน เขาก็ส่งของมา พอได้มาดีใจมากรีบเปิดออกมาประกอบ ปรากฏว่าไม่สามารถประกอบได้ตามที่เห็น ไขน๊อตไม่เข้า (งงใจมาก QC คุณภาพแย่มาก) จึงขอความช่วยเหลือที่ Call Center ประสานงานทุกอย่างส่งรายละเอียดไปให้ทุกอย่าง ทั้งโทร 026893232 ทั้งเมล์ svc.part@samsung.com คำตอบที่ได้หลังจากนั้น (และต้องโทรไปถามเอง เพราะไม่มีการตอบกลับจากทาง SAMSUNG.COM ไม่ว่าทางโทรมา หรือเมล์ ว่าผลเป็นเช่นไร) คือ "รอก่อนนะค่ะ พนักงานน้อย" (น่าจะขายดีจัด พนักงานรับเรื่องแก้ไขเลยไม่พอ)
ถามไปว่ารอเปลี่ยนเครื่องให้ใช้เวลาเท่าไหร่ คำตอบประมาณ 5 - 10 วันได้ (หลังจากรอเจ้าหน้าที่เทคนิคประสาน)
ถามว่าถ้าผมจะขอคืน คำตอบประมาณ 30 วันได้ ประทับใจมาก (หลังจากรอเจ้าหน้าที่เทคนิคประสาน)

สงสารพนักงานเลยครับ ฟังแบบนี้ นโยบายบริษัทฯ อาจทำให้พนักงานต้องรับอารมณ์ลูกค้าอีกมากมาย นี่ขนาดซื้อตรงกับ SAMSUNG การบริการช้าขนาดนี้ "ผมแนะนำอย่าซื้อผ่านทาง SAMSUNG.COM เลยครับ" นโยบายการให้บริการลูกค้าแย่มาก

ต้องเข้าใจนะครับว่าลูกค้าซื้อของมาไม่ได้ถูก ๆ ก็อยากใช้ได้เลย แล้วถ้ามีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น การซื้อผ่าน SAMSUNG.COM ทำให้ต้องใช้เวลาในการแก้ไขปัญหาหรือเปลี่ยนของยาวนานขนาดนี้ อย่าทำขายออนไลน์ตรง ๆ เองเลยครับ ให้ไปขายตามร้านขายเถอะครับ แล้วพอมีปัญหาก็เครมหน้าร้านเลยได้ทันทีดีกว่าครับ อย่างน้อยเขาก็มีพนักงานคอยบริการว่าจะทำยังไง ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ารอ และไม่รู้จะทำยังไงต่อกับของที่ซื้อมาแต่ไม่สามารถใช้ได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่