ทรู TRUE ดำเนินการแย่แบบนี้ทุกเคสเลยไหม???

สวัสดีครับ 

ต้องเกริ่นก่อนนะครับว่าผมเป็นลูกค้าทรูมาอย่างยาวนานทั้งเน็ตโทรศัพท์และเน็ตบ้าน 
ซึ่งเน็ตบ้านยังเป็นชื่อคุณแม่อยู่ผมเลยอยากไปเปลี่ยนเป็นชื่อผม

โดยหลังจากไปเปลี่ยนชื่อมาที่ True Shop แห่งหนึ่ง ระหว่างเปลี่ยนชื่อก็เรียบร้อยดี
แต่เรื่องมีอยู่ว่า น้องพนักงานท่านหนึ่งได้แจ้งว่า 
"แพ็คเกจเสริมของลูกค้าที่สมัครอัพสปีดไว้จะหลุดนะครับ เดี๋ยวผมสมัครใหม่แล้วโทรแจ้งให้ทราบครับ"
ผมก็ตอบตกลงรับทราบ แต่หลังจากวันนั้นผ่านมาจนวันนี้ ครบอาทิตย์นึงพอดี 

ตัวแพ็คเกจเสริมนั้นไม่ได้มีการอัพเดทสปีดเข้ามาให้ ... ???
 
ผมจึงโทรหา Call Center เพื่อสอบถามว่าแพ็คเกจเสริมของผมได้ทำการสมัครมารึยัง 
ทาง Call Center แจ้งว่า "เท่าที่เช็คกับระบบ ยังไม่มีแพ็คเกจเสริมอัพสปีดสมัครเข้ามานะคะ" 

ผมก็เลย อ้าว ยังไงละเนี่ย?? ทางศูนย์ก็รับเรื่องไป บอกว่าทาง True Shop จะติดต่อกลับมาเพื่อรับเรื่องต่อ 

หลังจากนั้นไม่นานทาง True Shop ก็ติดต่อกลับมา ละแจ้งว่า "ทำการสมัครให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ไม่แน่ใจว่าทำไมยังไม่ได้  ลูกค้าต้องลองติดต่อกับทาง IT ให้รีเซ็ทสัญญาณดูค่ะ"

อ่านมาถึงตรงนี้ งงมั้ยล่ะครับว่าผมต้องเชื่อใคร นั่นแหละครับ ผมก็งงว่าสรุปแล้วข้อมูลเค้าไม่ตรงกันเหรอ 

แต่ที่งงไปกว่านั้นคือ ทางทรูช็อปบอกให้ผมติดต่อกับทาง IT เอง ผมนี่ถึงกับงงเลยว่าสามารถ โยนความรับผิดชอบให้ลูกค้าแบบนี้ได้ด้วยเหรอ???
 ****ทั้งที่เป็นเรื่องภายในที่พวกคุณควรจะติดต่อกันเองให้ดูแลลูกค้า**** รวมถึงให้ข้อมูลไม่ตรงกันกับผู้บริโภคอีก

ซึ่งหลังจากที่รีเซ็ทเราเตอร์ รีเซ็ทสัญญาณ (ผ่านบริการน้องมะลิ) ไปทั้งหมด แพ็คเกจเสริมอัพสปีด ก็ยังไม่มา ในแอพ i-Service ก็ยังไม่ขึ้นครับ ตอนนี้ก็จะครบอาทิตย์นึงแล้วครับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนมา

ผมเลยอยากรู้จริง ๆ ครับว่าปกติทรูดำเนินการแย่แบบนี้ทุกเคสหรือไหม หรือผมเจอแจ็คพ็อตครับ?? 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่