สอบถามคนที่เคยทำงานเป็นพนักงาน Support พวกแพลตฟอร์มขายของ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ พอดีติดต่อเรื่องนึงของ Tiktok Shop ไปแล้วโมโห (เอาจริงๆ ในบรรดาเจ้าหลัก Tiktok มีความงี่เง่าที่สุดแล้ว) แล้วก็ประเมินคะแนนของ Support ต่ำสุดไป

แต่เอาจริงๆก็มีส่วนที่เข้าใจว่าพนักงานพวกนี้เขาไม่ได้คุมกฏ และข้อจำกัดสิ่งที่พูดได้ไม่ได้ก็เยอะ ประเมินต่ำไปก็ไม่แน่ใจว่าระบบจะไปลงโทษพนักงาน (ซึ่งมักไม่ใช่สิ่งที่ต้องการเป็นหลัก) หรือจะมีการไปประเมินตัวนโยบายเองแค่ไหน (ซึ่งจริงๆคือสิ่งที่ต้องการ และต้องการทราบว่าจะร้องเรียนให้เน้นไปทางนี้ได้อย่างไร)

เลยสงสัยครับ อยากถามคนที่เคยทำประเภทนี้ว่าปกติคะแนนจากที่ลูกค้าประเมินนี้มีการนำไปใช้อย่างไรบ้างครับ เผื่อใครทราบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่