ทำไม เคาน์เตอร์ Kbank ไม่ทำธุรกรรมให้ลูกค้าทีละคน (รับครั้งละ2คน ไม่เสี่ยงเหรอครับ)

ผมได้เข้าใช้บริการ Kbank สาขาลาดพร้าว67 เมื่อวันที่ 7 ม.ค.65 เวลาประมาณ 09.15 น. ณ เคาน์เตอร์สูง หมายเลข3 เพื่อทำธุรกรรมโอนเงิน 
เจ้าหน้าที่ชื่อคุณฤทัย แจ้งว่า ให้เอาใบโอนสีม่วงให้เขียนแล้วบอกให้ไปกรอกที่ช่องเบอร์ 4 ต่อมาก็เรียกให้ไปที่ช่องเบอร์ 1 อีกจากนั้นก็เรียกกลับมาที่ช่องเบอร์ 3 อีกรอบ(รวมเปลี่ยน 4ครั้ง)
    ระหวางนั้นเจ้าหน้าที่ท่านนี้ก็เรียกรับลูกค้าคิวถัดไป แล้วก็บอกลูกค้าคนถัดไป ไปเขียนอีก และพูดว่า แล้วก็ให้ยืนกรอกตรงนั้น

  การทำธุรกรรมที่เคาวน์เตอร์โดย เจ้าหน้าที่รับคิวพร้อมกัน 2-3 คิว เป็นการเพิ่มความเสี่ยง(risk)ให้กับลูกค้าหรือธนาคารหรือไม่ 

ปล.ใบม่วงไม่มีวางไว้ให้ ณ จุดบริการลูกค้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่