ขอสักกระทู้เถอะ Kbank สุดจริง ๆ

1.ปลายปีที่แล้ว KBank ออกแคมเปญบัตร Blue
รายละเอียดโฆษณาตามนี้


2.เราก็สมัครไป เพราะเงื่อนไขได้ของสมนาคุณไม่ได้ลำบากเกินไปนัก และใช้จ่ายไป 30,000 กว่าบาทภายในช่วงแรก ๆ แรกที่ได้รับบัตร 
(ได้รับบัตรธันวาคม 2022) 

3. ประมาณ กพ ไปทำธุรกรรมที่ KBank เลยสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าแคมเปญนี้จะได้รับกระเป๋าเมื่อไหร่  เพราะใช้จ่ายครบแล้วตามเงื่อนไข   
เจ้าหน้าที่สาขาก็ดี อุตส่าห์โทรถาม Call center ให้  ได้ความว่า ประมาณ เดือนมีนาคม  ธนาคารจะส่งลิงค์มาให้กดรับของรางวัลในไลน์   
อันนี้เพิ่งเคยเจอนะ  ปรกติธนาคารอื่นใช้ครบกำหนดเค้าก็จะส่งของสมนาคุณมาให้เลย  ไม่ต้องกดรับอะไรทั้งนั้น   
แล้วเพื่อนไลน์ของ KBank นี่ตอนแรกจะไม่สมัคร เพราะมี App ธนาคารอยู่แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ Bank  บอกช่วยหนูหน่อย   
นี่ถ้าไม่มี Line เค้าจะส่งลิงค์มาให้ทางไหนไม่แน่ใจ  และส่วนใหญ่เวลารับจ่ายตังค์ก็ดูข้อมูลใน App  ไม่ค่อยได้ดูทางไลน์   จะปัดผ่าน ๆ ไป  
แต่คราวนี้ต้องเริ่มมาดูข้อมูลที่มาทางไลน์

4.ปลายเดือน มีนาคม  มีลิงค์มา   

เราก็กดรับสิทธิ์ไป 

5.จากนั้นก็รอมา  จนเกือบลืมไป  มานึกได้ตอนจัดห้องแล้วเห็นกระเป๋าเดินทาง  
เลยสอบถามและให้ข้อมูลไปทางหลังไมค์ของ KBank ในพันทิป   ปรกติเค้าก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ ไม่ต้องรอสาย Call Center นาน  
จะไปธนาคารก็คิวยาวมาก  โดยเฉพาะสำนักสีลม  ใช้เวลานานมาก  กดคิวแล้วไปเดินเล่นละลายทรัพย์หรือ ITF  กลับมายังไม่ถึงคิว 
และส่วนใหญ่จะไม่ได้ทำธุรกรรม เพราะต้องเข้าทำงานก่อน   

ความจริงก็ให้ข้อมูลส่วนใหญ่ไปแล้วหละ  ขาดแต่ภาพ  โชคดีที่แคปหน้าจอเอาไว้   ถ้าไม่ได้แคปจะทำยังไงต่อได้ล่ะ

6. วันที่ 1 มิถุนายน  เจ้าหน้าที่ Call Center  KBank  โทรมา  บอกจะรีบตรวจสอบแบบเร่งด่วนให้ ขอเวลา 8 วัน (นี่ขนาดเร่งด่วนแล้วนะ)
จนเมื่อวานนี้ ลองกดดูโทรศัพท์เบอร์โทรเข้า  มันเกิน 8 วันทำการแล้วนี่นา  ทำไมยังไม่มีคำตอบใด ๆ  เลยหลังไมค์ไปอีกรอบนึง   
ได้รับโทรศัพท์วันนี้  ข้อมูลที่ทางธนาคารแจ้งคือ  ธนาคารได้ตรวจสอบแล้ว ไม่พบว่าคุณมีการกดรับสิทธิ์กระเป่าเข้ามา   อิหยังวะ ?

ไปอ่านหลังไมค์อีกที  เจอตรงนี้   

แปลว่ากดรับลิงค์ใน Line แล้วต้องมาตรวจสอบกับ App  ตรงนี้อีกหรือ ?

จะได้ของสมนาคุณของ Kbank  มันช่างยุ่งยากชีวิตอะไรแบบนี้   เสียเวลาและเสียสุขภาพจิตมาตามอีก  
พอกันทีไม่เอาแล้ว แคมเปญใด ๆ ของ KBank  ถ้าไม่ได้ตั้งใจให้ก็อย่าออกแคมเปญมาเลย
 
ต่อไปคงต้องส่งเรื่องให้คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคช่วย 

ลำพังมูลค่ากระเป๋ามันไม่ได้มากมายอะไร  แต่มันเสียความรู้สึก และคิดว่าไม่ถูกต้อง  

การกดรับสิทธิ์ มันเป็นเงื่อนไขสำคัญของการรับของสมนาคุณมากกว่ายอดการใช้ ?
และ KBank line กับ KBank App ข้อมูลมันไม่ได้ link กันหรือ ?
ลูกค้าเป็นฝ่ายผิด?

มาเล่าสู่กันฟัง  เพื่อเป็นอุทาหรณ์ หาก KBank มีแคมเปญใด ๆ  โปรดพิจารณาดูให้ดี ๆ  จะเสียเวลาเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่