1.ปลายปีที่แล้ว KBank ออกแคมเปญบัตร Blue
รายละเอียดโฆษณาตามนี้
2.เราก็สมัครไป เพราะเงื่อนไขได้ของสมนาคุณไม่ได้ลำบากเกินไปนัก และใช้จ่ายไป 30,000 กว่าบาทภายในช่วงแรก ๆ แรกที่ได้รับบัตร
(ได้รับบัตรธันวาคม 2022)
3. ประมาณ กพ ไปทำธุรกรรมที่ KBank เลยสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าแคมเปญนี้จะได้รับกระเป๋าเมื่อไหร่ เพราะใช้จ่ายครบแล้วตามเงื่อนไข
เจ้าหน้าที่สาขาก็ดี อุตส่าห์โทรถาม Call center ให้ ได้ความว่า ประมาณ เดือนมีนาคม ธนาคารจะส่งลิงค์มาให้กดรับของรางวัลในไลน์
อันนี้เพิ่งเคยเจอนะ ปรกติธนาคารอื่นใช้ครบกำหนดเค้าก็จะส่งของสมนาคุณมาให้เลย ไม่ต้องกดรับอะไรทั้งนั้น
แล้วเพื่อนไลน์ของ KBank นี่ตอนแรกจะไม่สมัคร เพราะมี App ธนาคารอยู่แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ Bank บอกช่วยหนูหน่อย
นี่ถ้าไม่มี Line เค้าจะส่งลิงค์มาให้ทางไหนไม่แน่ใจ และส่วนใหญ่เวลารับจ่ายตังค์ก็ดูข้อมูลใน App ไม่ค่อยได้ดูทางไลน์ จะปัดผ่าน ๆ ไป
แต่คราวนี้ต้องเริ่มมาดูข้อมูลที่มาทางไลน์
4.ปลายเดือน มีนาคม มีลิงค์มา
เราก็กดรับสิทธิ์ไป
5.จากนั้นก็รอมา จนเกือบลืมไป มานึกได้ตอนจัดห้องแล้วเห็นกระเป๋าเดินทาง
เลยสอบถามและให้ข้อมูลไปทางหลังไมค์ของ KBank ในพันทิป ปรกติเค้าก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ ไม่ต้องรอสาย Call Center นาน
จะไปธนาคารก็คิวยาวมาก โดยเฉพาะสำนักสีลม ใช้เวลานานมาก กดคิวแล้วไปเดินเล่นละลายทรัพย์หรือ ITF กลับมายังไม่ถึงคิว
และส่วนใหญ่จะไม่ได้ทำธุรกรรม เพราะต้องเข้าทำงานก่อน
ความจริงก็ให้ข้อมูลส่วนใหญ่ไปแล้วหละ ขาดแต่ภาพ โชคดีที่แคปหน้าจอเอาไว้ ถ้าไม่ได้แคปจะทำยังไงต่อได้ล่ะ
6. วันที่ 1 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ Call Center KBank โทรมา บอกจะรีบตรวจสอบแบบเร่งด่วนให้ ขอเวลา 8 วัน (นี่ขนาดเร่งด่วนแล้วนะ)
จนเมื่อวานนี้ ลองกดดูโทรศัพท์เบอร์โทรเข้า มันเกิน 8 วันทำการแล้วนี่นา ทำไมยังไม่มีคำตอบใด ๆ เลยหลังไมค์ไปอีกรอบนึง
ได้รับโทรศัพท์วันนี้ ข้อมูลที่ทางธนาคารแจ้งคือ ธนาคารได้ตรวจสอบแล้ว ไม่พบว่าคุณมีการกดรับสิทธิ์กระเป่าเข้ามา อิหยังวะ ?
ไปอ่านหลังไมค์อีกที เจอตรงนี้
แปลว่ากดรับลิงค์ใน Line แล้วต้องมาตรวจสอบกับ App ตรงนี้อีกหรือ ?
จะได้ของสมนาคุณของ Kbank มันช่างยุ่งยากชีวิตอะไรแบบนี้ เสียเวลาและเสียสุขภาพจิตมาตามอีก
พอกันทีไม่เอาแล้ว แคมเปญใด ๆ ของ KBank ถ้าไม่ได้ตั้งใจให้ก็อย่าออกแคมเปญมาเลย
ต่อไปคงต้องส่งเรื่องให้คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคช่วย
ลำพังมูลค่ากระเป๋ามันไม่ได้มากมายอะไร แต่มันเสียความรู้สึก และคิดว่าไม่ถูกต้อง
การกดรับสิทธิ์ มันเป็นเงื่อนไขสำคัญของการรับของสมนาคุณมากกว่ายอดการใช้ ?
และ KBank line กับ KBank App ข้อมูลมันไม่ได้ link กันหรือ ?
ลูกค้าเป็นฝ่ายผิด?
มาเล่าสู่กันฟัง เพื่อเป็นอุทาหรณ์ หาก KBank มีแคมเปญใด ๆ โปรดพิจารณาดูให้ดี ๆ จะเสียเวลาเปล่า
ขอสักกระทู้เถอะ Kbank สุดจริง ๆ
รายละเอียดโฆษณาตามนี้
2.เราก็สมัครไป เพราะเงื่อนไขได้ของสมนาคุณไม่ได้ลำบากเกินไปนัก และใช้จ่ายไป 30,000 กว่าบาทภายในช่วงแรก ๆ แรกที่ได้รับบัตร
(ได้รับบัตรธันวาคม 2022)
3. ประมาณ กพ ไปทำธุรกรรมที่ KBank เลยสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าแคมเปญนี้จะได้รับกระเป๋าเมื่อไหร่ เพราะใช้จ่ายครบแล้วตามเงื่อนไข
เจ้าหน้าที่สาขาก็ดี อุตส่าห์โทรถาม Call center ให้ ได้ความว่า ประมาณ เดือนมีนาคม ธนาคารจะส่งลิงค์มาให้กดรับของรางวัลในไลน์
อันนี้เพิ่งเคยเจอนะ ปรกติธนาคารอื่นใช้ครบกำหนดเค้าก็จะส่งของสมนาคุณมาให้เลย ไม่ต้องกดรับอะไรทั้งนั้น
แล้วเพื่อนไลน์ของ KBank นี่ตอนแรกจะไม่สมัคร เพราะมี App ธนาคารอยู่แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ Bank บอกช่วยหนูหน่อย
นี่ถ้าไม่มี Line เค้าจะส่งลิงค์มาให้ทางไหนไม่แน่ใจ และส่วนใหญ่เวลารับจ่ายตังค์ก็ดูข้อมูลใน App ไม่ค่อยได้ดูทางไลน์ จะปัดผ่าน ๆ ไป
แต่คราวนี้ต้องเริ่มมาดูข้อมูลที่มาทางไลน์
4.ปลายเดือน มีนาคม มีลิงค์มา
เราก็กดรับสิทธิ์ไป
5.จากนั้นก็รอมา จนเกือบลืมไป มานึกได้ตอนจัดห้องแล้วเห็นกระเป๋าเดินทาง
เลยสอบถามและให้ข้อมูลไปทางหลังไมค์ของ KBank ในพันทิป ปรกติเค้าก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ ไม่ต้องรอสาย Call Center นาน
จะไปธนาคารก็คิวยาวมาก โดยเฉพาะสำนักสีลม ใช้เวลานานมาก กดคิวแล้วไปเดินเล่นละลายทรัพย์หรือ ITF กลับมายังไม่ถึงคิว
และส่วนใหญ่จะไม่ได้ทำธุรกรรม เพราะต้องเข้าทำงานก่อน
ความจริงก็ให้ข้อมูลส่วนใหญ่ไปแล้วหละ ขาดแต่ภาพ โชคดีที่แคปหน้าจอเอาไว้ ถ้าไม่ได้แคปจะทำยังไงต่อได้ล่ะ
6. วันที่ 1 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ Call Center KBank โทรมา บอกจะรีบตรวจสอบแบบเร่งด่วนให้ ขอเวลา 8 วัน (นี่ขนาดเร่งด่วนแล้วนะ)
จนเมื่อวานนี้ ลองกดดูโทรศัพท์เบอร์โทรเข้า มันเกิน 8 วันทำการแล้วนี่นา ทำไมยังไม่มีคำตอบใด ๆ เลยหลังไมค์ไปอีกรอบนึง
ได้รับโทรศัพท์วันนี้ ข้อมูลที่ทางธนาคารแจ้งคือ ธนาคารได้ตรวจสอบแล้ว ไม่พบว่าคุณมีการกดรับสิทธิ์กระเป่าเข้ามา อิหยังวะ ?
ไปอ่านหลังไมค์อีกที เจอตรงนี้
แปลว่ากดรับลิงค์ใน Line แล้วต้องมาตรวจสอบกับ App ตรงนี้อีกหรือ ?
จะได้ของสมนาคุณของ Kbank มันช่างยุ่งยากชีวิตอะไรแบบนี้ เสียเวลาและเสียสุขภาพจิตมาตามอีก
พอกันทีไม่เอาแล้ว แคมเปญใด ๆ ของ KBank ถ้าไม่ได้ตั้งใจให้ก็อย่าออกแคมเปญมาเลย
ต่อไปคงต้องส่งเรื่องให้คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคช่วย
ลำพังมูลค่ากระเป๋ามันไม่ได้มากมายอะไร แต่มันเสียความรู้สึก และคิดว่าไม่ถูกต้อง
การกดรับสิทธิ์ มันเป็นเงื่อนไขสำคัญของการรับของสมนาคุณมากกว่ายอดการใช้ ?
และ KBank line กับ KBank App ข้อมูลมันไม่ได้ link กันหรือ ?
ลูกค้าเป็นฝ่ายผิด?
มาเล่าสู่กันฟัง เพื่อเป็นอุทาหรณ์ หาก KBank มีแคมเปญใด ๆ โปรดพิจารณาดูให้ดี ๆ จะเสียเวลาเปล่า