หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรเเก้ปัญหาได้เเย่มากๆ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้มาใช้บริการกสิกรเมญ่าที้ชียงใหม่ เข้าใจว่าเป็นวันเเรกหลังปีใหม่ คือลูกค้ารอประมาณ 20 คิว เรารอมาประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง ทุกคนก็น่าจะรอนานเหมือนกัน เเต่เจอชาวต่างชาติโวยวายว่ารอคิวนาน ทางผู้จัดการคือเเก้ปัญหาให้สิทธ์เเซงคิวทำธุรกรรมก่อนเลย อยากทราบว่าคนที่รอเป็น 20 กว่าคิวเขาไม่ใช่ลูกค้าหรอ เเละเเต่ละคนคือนั่งรอนานมากๆ ถ้ามีลูกค้ามาโวยวายเเบบนี้อีกคุณจะให้เเซงคิวเเบบนี้อีกมั้ย งงมากๆกับการจัดการเเย่สุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พึ่งออกจากงานทำบัตรเครดิตได้มั้ย
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าพึ่งออกจากงานสามารถสมัครบัตรเครดิตได้มั้ยคะ แบบยื่นสลิปเงินเดือน6เดือนย้อนหลังตอนที่ยังไม่ออกจากงานอ่ะค่ะ ว่าจะทำบัตรของscb
สมาชิกหมายเลข 1414457
สอบถามเจ้าหน้าที่ หรือผู้ถือหน่วยลงทุนกอง LTF ของ บลจ. Eastspring ค่ะ
ไม่ทราบว่าถ้าจะดูว่า LTF กองไหนครบกำหนดขาย ต้องดูตรงไหนคะ พยายามหาแล้วแต่หาไม่เจอ โทรติดต่อบลจ. ไปหลายครั้งไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
พจมารร้าย
ให้ บริการ ลูกค้าเป็นไหม KBank
ปีใหม่แล้ว ขอเอาแรงๆนิดนึงนะ เพื่อเป็นแรงจูงใจ ผมไม่เคยเล่นในกระดานนี้แบบนี้ วันที่4/1/68 ผมได้ใช้บริการสาขาเทสโก้โลตัสชุมพร ได้บัตรคิวที่ K 512 ก็เลยเข้าใช้บริการในลำดับต่อ ๆกันมา พอถึงคิวของผม ผมกล
NatWang
ธนาคารบริการเเย่
วันนี้เราไปใช้บริการ ธนาคาร เเต่เจอเหตุการนี้เลยรู้สึกว่าพนักงานของธนาคารเเก้ไขปัญหาเเบบนี้หรอ เรื่องมีอยู่ว่าเราจะไปเปิดแอปธนาคาร ที่สาขาโรบินสันเเม่สอด ซึ่งคนเยอะมากเราได้คิ
สมาชิกหมายเลข 5290746
การบริการ เจอปัญหาเเบบนี้ควรเเก้ยังงัยดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5290746
เจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกร
เจ้าหน้าที่ยืนต้อนรับคอยถามลูกค้าเวลาเข้ามาใช้บริการแล้วกดบัตรคิวให้ คือ ตำแหน่งอะไรคะ สนใจอยากทำ
สมาชิกหมายเลข 2939775
วิธีรับมือกับลูกค้า นิสัยแย่ๆ
เราทำงานบริการต้องเจอลูกค้ามากหน้าหลายตา มีคุ้นเคยบ้าง ไม่คุ้นเคยบ้าง ดีบ้างแย่บ้างสลับกันไป เวลาเจอลูกค้าแย่ๆ เช่น เเซงคิว ขี้โวยวาย พูดไม่รู้เรื่อง เสียงดัง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพวกมนุษย์ป้า กับลุงแก่
สมาชิกหมายเลข 4138636
ร้องเรียนกสิกร สาขาสี่แยกวังหิน
วันนี่วันที่ 27/6/64 มาทำเรื่องโอนเงินที่ธนาคารกดบัตรคิวมารอ61 คิว รอได้ค่ะ แต่สิ่งที่เห็นระหว่างรอนั้น พนักงานเอื้อเฟื้อลูกค้าที่เป็นลูกค้าประจำ กดบัตรคิวหลังเราแต่ว่าที่เค้าเตอไม่ได้เรียกคิว เ
dokrakrimtang
เบื่อมากครับ พวกที่มาตั้งกระทู้เรื่องPrivate Banking ของกสิกร ที่ไม่เข้าใจเรื่องการเข้าคิว
เห็นมีแทบจะทุกเดือน กระทู้มาอวดรวยเรื่องเป็นลูกค้ากสิกร ใช้บัตรวิสด้อม แล้วก็มายกหางตัวเองมองข้ามความเท่าเทียม ผมสงสัยจังเลยว่าทำไมคนพวกนี้มันถึงรวย และมีปัญญาครอบครองบัตรวิสดอม เพราะแค่ระบบการคิดวิ
Supersaiya
ขอร้องเรียน พนักงาน ธนาคารสีม่วง แซงคิว 9/1/67
วันนี้ 9/1/67 ได้เข้าใช้บริการธนาคารสีม่วงในห้าง เพื่อเปิดบัญชี กดคิว B0065 ตั้งแต่ 15.27 คิวได้มาถึง B0064 เวลา 16.24 ซึ่งเหลืออีกคิวเดียวก็จะถึงคิว ระหว่างนั้น ได้มีลูกค้าผู้หญิงวัยรุ่น 2คน ที่กดคิว
สมาชิกหมายเลข 897767
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรเเก้ปัญหาได้เเย่มากๆ