ร้องเรียนกสิกร สาขาสี่แยกวังหิน

วันนี่วันที่ 27/6/64 มาทำเรื่องโอนเงินที่ธนาคารกดบัตรคิวมารอ61 คิว รอได้ค่ะ 
แต่สิ่งที่เห็นระหว่างรอนั้น พนักงานเอื้อเฟื้อลูกค้าที่เป็นลูกค้าประจำ กดบัตรคิวหลังเราแต่ว่าที่เค้าเตอไม่ได้เรียกคิว เข้าไปทำรายการได้เลยค่ะ ตรงนี้ยังไงคะ มีคำแก้ตัวอะไรไหม เราไม่โทษลูกค้า เราโทษตัวพนักงาน และองค์กร เสื่อมมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่