หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิวธนาคารมีไว้ทำไม
กระทู้คำถาม
กสิกรสาขาโรบินสันนะคะ ที่จับบัตรคิวนะมีแต่ที่ดิฉันได้รับคือคนที่มาที่หลังกลับได้เข้ารับบริการก่อนไม่ใช่คนเดียวนะคะ จริงๆแล้วลูกค้าควรจะเท่าเทียมมั้ยคะ คนที่ยืนอยู่ตรงกดบัตรคิวยิ่งห่วย ดิฉันว่าแบบนี้ควรจะจัดการระบบใหม่นะคะหรือจัดการพนักงานที่เป็นแบบนี้ออก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ให้ บริการ ลูกค้าเป็นไหม KBank
ปีใหม่แล้ว ขอเอาแรงๆนิดนึงนะ เพื่อเป็นแรงจูงใจ ผมไม่เคยเล่นในกระดานนี้แบบนี้ วันที่4/1/68 ผมได้ใช้บริการสาขาเทสโก้โลตัสชุมพร ได้บัตรคิวที่ K 512 ก็เลยเข้าใช้บริการในลำดับต่อ ๆกันมา พอถึงคิวของผม ผมกล
NatWang
กสิกรเเก้ปัญหาได้เเย่มากๆ
วันนี้มาใช้บริการกสิกรเมญ่าที่้ชียงใหม่ เข้าใจว่าเป็นวันเเรกหลังปีใหม่ คือลูกค้ารอประมาณ 20 คิว เรารอมาประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง ทุกคนก็น่าจะรอนานเหมือนกัน เเต่เจอชาวต่างชาติโวยวายว่ารอคิวนาน ทางผู้จัดการ
สมาชิกหมายเลข 5220581
Swift code กสิกร
สวัสดีค่ะ อยากได้ swift code ธนาคารกสิกร สาขาถนนสุขุมวิท 55(ซอยทองหล่อ 20) พอดีไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
สมาชิกหมายเลข 5746532
ยกเลิกบัตร youtrip
อยากทราบว่า เราสามารถยกเลิกบัตร youtripได้ทางไหนบ้างคะ สามารถไปติดต่อกับสาขาธนาคารกสิกรได้หรือเปล่า แล้วก็ถ้ายกเลิกจะเสียเงินค่าอะไรมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6266793
ปีใหม่ธนาคารแจกของขวัญอะไรกันบ้างคะ
ปกติธนาคารจะส่งของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้า AUM Kbank ผจก แจกถุงผ้าลดโลกร้อนมาให้ใบใหญ่เหมือนกระเป๋าคุณแม่ลูกอ่อน แต่ชุดปฏิทิน เห็นว่าพิมพ์ผิด เลยยังไม่ทันแจกให้ SCB แจกขวดน้ำเก็บความเย็น ไม่มีปฏิทิน
นางสาวเพียงออ
การให้บริการธนาคารกรุงเทพ แห่งหนึ่ง
27/12/2567 พอดีมีข้อสงสัยในการบริการ วันนี้ไปธนาคารกรุงเทพแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุดรธานี เพื่อไปทำสมุดบัญชี เราตั้งใจไว้แล้วว่ารอแค่ครึ่งชั่วโมง หรือ 30 นาที 
สมาชิกหมายเลข 1110997
ใครเคยใช้บริการธนาคารกสิกรไทย แล้วโดนพวก wisdom แซงคิวไหมคะ
ดิฉันต้องไปทำธุรกรรมหน้าเคาน์เตอร์ธนาคารกสิกรไทย เดือนละ 4-5 ครั้ง ก็กดบัตรคิวปกติแต่ก็จะมีพวกสิทธิพิเศษ ที่เรียกว่าพวก wisdom คือ พวกที่มีเงินฝากเยอะๆ สามารถแซงคิวพวกลูกค้าปกติที่รอต่อคิวกันอยู่ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1744205
UOB แจ้งให้ลูกค้าไปปิดบัญชี แต่ไม่แจ้งว่าเพราะอะไร บอกเป็นความลับธนาคาร
สวัสดีครับ ผมค่อนข้างไม่เข้าใจ การทำงานของ UOB ผมเปิดบัญชี TMRW เพื่อไว้ใช้งานเพื่อสิทธิประโยชน์ของบัตร แต่ทาง UOB โทรมาแจ้งให้ผม ไปที่ธนาคารเพื่อปิดบัญชี และนำเงินออกจากธนาคาร สืบเรฝนื่องจาก ผมแค่เอา
สมาชิกหมายเลข 2570260
การฝากเอกเพิ่มเติมกับธนาคารกสิกร ต้องรอนานมาก
ดิฉันนำเอกสารสเตรทเม้นมาฝากเพิ่มเติม มีเอสเอ็มเอสแจ้งมาให้นำไปเพิ่มที่สาขาไหนก็ได้ เพราะยื่นใบสมัครไปตั้งนานกว่าจะพิจารณา สเตรทเม้นไม่อัพเดทไปล่ะขอเพิ่มอีกเดือน ความผิดเราก็ไม่ใช่ มายืนรอ พนักงานบอกให
สมาชิกหมายเลข 4326343
กสิกรครับ อบรมให้กับพนักงานที่เค้ายังไม่พร้อมที่จะบริการลูกค้าด้วย
สดๆร้อนๆเลยครับ เมื่อกี้ไปกสิกรสาขา seacon บางแคมา เอาเงินสด และเช็คไปฝาก พอไปถึงเค้ายังไปเปิดให้บริการเราก็ยืนรอ แป๊ปเดียวเค้าก็ออกมาเปิดสาขา ทุกคนก็เดินเข้าไป พนักงานก็ส่งบัตรคิวให้ ผมได้คิวที่104 ค
biggy_1988
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิวธนาคารมีไว้ทำไม