กสิกรครับ อบรมให้กับพนักงานที่เค้ายังไม่พร้อมที่จะบริการลูกค้าด้วย

สดๆร้อนๆเลยครับ เมื่อกี้ไปกสิกรสาขา seacon บางแคมา เอาเงินสด และเช็คไปฝาก พอไปถึงเค้ายังไปเปิดให้บริการเราก็ยืนรอ แป๊ปเดียวเค้าก็ออกมาเปิดสาขา ทุกคนก็เดินเข้าไป พนักงานก็ส่งบัตรคิวให้ ผมได้คิวที่104 ครับ พอได้คิวก็ไปเขียนใบฝากเงินสดและเช็ค พอเขียนเสร็จปรากฎว่าเลยคิวครับ คิวที่105 กำลังจะเสร็จพอดี ผมเห็นว่าเลยคิวแล้ว ก็เลยไปขอบัตรคิวใหม่ แต่พนักงานที่กดบัตรคิว บอกว่าไม่ต้อง ก็เลยไปยืนต่อคิวที่105 ไว้ พอเสร็จปุ๊ปเค้ากดคิวต่อไปปั๊ป ผมก็เลยยื่นคิวให้ดู แต่เหมือนพนักงานไม่พอใจละ จังหวะนั้นคิวที่106 มาพอดี คุณเชื่อไหม เค้าว่าผมต่อหน้าคิว106เลย ถึงแม้จะไม่ได้พูดตรงๆก็เถอะ เค้าบอกกับคิว 106 ว่ารอซักครู่นะค่ะ ลูกค้าท่านนี้ลืมคิวตัวเอง ผมก็สวนกลับไปว่าไม่ได้ลืม เขียนใบฝากไม่ทัน และขอคิวใหม่แล้ว แต่เค้าบอกว่าไม่ต้อง หน้าหงิกกว่าเดิมอีกครับ ผมเลยบอกว่า ถ้าทำไม่ได้ ไม่เป็นไรครับ ไปกดคิวใหม่ก็ได้ครับ เค้าก็ทำเฉยๆ จริงๆเรื่องนี้ไม่ร้ายแรงนะครับ ผมคิดว่าเค้าน่าจะฝังใจมาจากลูกค้าที่ชอบหยิบบัตรคิวก่อนค่อยเขียน พอเลยก็แทรกคิว แต่กรณีผมไม่ใช่นะครับ ผมทราบว่าเลยคิวแล้ว ผมจึงขอคิวใหม่ แต่พนักงานเค้าบอกให้ไปต่อเลย อีกอย่างคิวที่ให้มาตอนแรกผมก็ไม่ได้ขอ เพราะยังไม่ได้เขียนใบฝากมา  แต่เนื่องจากแถวยาวเค้าจึงให้คิวก่อนเลยเพื่อความสะดวก เข้าใจครับ แต่ไม่น่าว่าผมให้ดูไม่ดีต่อหน้าคนอื่นเลย อีกอย่างผมเปิดร้านอยู่ที่ห้างนี้ ยังงัยก้อต้องไปทุกวัน แต่ส่วนมาฝากตู้ครับ เพราะช่องบริการลูกค้าเต็มตลอดเลย แล้วทีเค้าทำแบบนี้เหมือนไม่พร้อมบริการนะครับผมว่า ถ้าครั้งต่อไปเจอแบบนี้อีก ผมจะว่ากลับให้อายนะครับ เพราะผมไม่ใช่คนใจดีอะไร แต่ผมเป็นคนทำตามมกฎ ตามระเบียบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่