เริ่มเบื่อกับการบริการแย่ๆๆของกสิกรสาขาสำเหร่

กระทู้โพล
เมื่อวานไปทำธุรกรรมกับทางแบงค์พอไปถึง พนักงานต้อนรับก็กดบัตรคิวให้แล้วเราก็รอเรียกตามคิว พอนั่งรอไปสักพัก ก็มีผู้ชายคนนึงก็รอคิวเช่นกันแต่พอพนักงานที่อยู่เคาร์เตอร์มองมาเห็นคุณผู้ชายท่านนี้ พนักงานที่หน้าเคาร์เตอร์คนนึ่งก็ได้ถามคุณผู้ชายคนนั้นว่า
พนักงานแบงค์ : สวัสดีค่ะคุณ.... ไม่ทราบว่าวันนี้มาฝากเงินหรือถอนเงินค่ะ
คุณผู้ชาย : มาถอนเงินครับ
พนักงานแบงค์ : งั้นเชิญด้านนี้เลยค่ะ
คือว่าเราไม่เข้าใจว่าบัตรคิวกดไว้เพื่ออะไรค่ะ กดไปก็โดนแซงคิว และอักอย่างพนักงานบ้างคนหน้าตาก็ไม่ยิ้มแย้ม ถามอะไรก็ตอบมาแบบ
กวนๆๆ ขอเอกสารก็เหมือนไม่เต็มใจจะให้ ถามเราว่ามีบัญชีที่สาขานี้หรือเป่าค่ะ ใช้เยอะขนาดนี้เลยหรอค่ะ เราก็ตอบไปว่าของเราเป็นร้านค้านะค่ะซึ่งไปฝากเงินเข้าบัญชีอยู่บ่อยๆๆๆ หรือว่าทางแบงค์เลือกปฏิบัติกับลูกค้าที่มีฐานะ สำหรับคนอื่นไม่ทราบว่าเจอแบบเดียวกันไหมนะแต่สำหรับเราเจอแบบ นี้มาเกือบทุกรอบ จนช่วงหลังเปลี่ยนไปใช้แบงค์อื่นเลยซึ่งเค้าก็บริการดีมากไม่เลือกปฏิบัติ   ขอย้ำว่าเรื่ีองการแซงคิวเป็นประจำและบ่อยมาก    แถมพนักงานก็น้อย  และยังทำงานชักช้าเป็นเต่า   ทำูธุระกรรมทีนึงเหมือนไปต่างจังหวัด 3 วัน  แต่ก่อนนั้นบริการยังดีอยู่เลย  แต่เดี๋ยวนี้ไม่รู้เป็นอย่างไรค่ะ   ไม่ประทับใจเลย     ถ้าแก้ไขได้อยากให้แก้ไขให้ดีกว่านี้   ดิฉันอาจเป็นเสียงส่วนน้อยนะคะทีเจอแต่ก็อยากฝากบอกกับท่านผู้ใหญ่ให้ช่วยดูแลให้ด้วยนะคะ   หวังว้าคงจะรับเรื่องแล้วไปปฎิบัติและแก้ไขให้ด้วยนะคะ
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่