ตู้ ฝากเงิน cdm ของกสิกร ที่สาขาบ้านแพง จ.นครพนม
ไม่สามารถฝากแบงค์1000 รุ่นใหม่ได้ ทั้งๆที่อบงค์รุ่นใหม่นี้ออกมาเป็นปีแล้ว
โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ประมาน 8 ครั้งใน ระยะเวลา 6 เดือน
ไม่มีการแก้ไขใดๆ เกิดขึ้น บอกจะแก้ไขซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ถ้าวันไหนผมถอนเงินจากแบงค์กรุงเทพในธนาคาร
ยังพอบอกเจ้าหน้าที่ได้ว่าขอแบงค์พันรุ่นเก่าได้
แต่ว่าพอเปนช่วงเยนต้องกดเอทีเอม ผมคุยกับตู้เอทีเอมไม่ได้นะคับว่าเอาแต่แบงค์รุ่นเก่า
คือ ไม่อยากให้ลูกค้าฝากเงินหรือยังไงครับ
หรือว่าไม่อยากสนใจเพราะปัจจุบันลูกค้าธนาคารเยอะอยู่แล้ว
คอลเซนเตอร์ ก็ทำงานเหมือนขอไปที ... เบื่อมากครับ
บอกว่าช่วยแจ้งให้ด้วย
ผมต้องใช้งานตู้นี้บ่อย แก้ไขโทรกลับมาแจ้งที
ก็ไม่มีการแก้ไขใดๆ สงสัยคงต้องเลิกใช้กสิกรไปใช้ ธนาคารกรุงเทพแล้วมั้งคับ
ถ้าโทรเข้าคอลเซนเตอร์แล้วแก้ไขตั้งแต่ 2-3ทีแรก คงไม่ต้องมาตั้งกระทู้ในพันทิป
ตู้ฝากเงิน cdm สาขาบ้านแพง นครพนม ไม่รับฝากแบงค์รุ่นใหม่ โทรเข้าคอลเซนเตอร์แจ้งมาประมาน 8 รอบ ไม่มาแก้สักที
ไม่สามารถฝากแบงค์1000 รุ่นใหม่ได้ ทั้งๆที่อบงค์รุ่นใหม่นี้ออกมาเป็นปีแล้ว
โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ประมาน 8 ครั้งใน ระยะเวลา 6 เดือน
ไม่มีการแก้ไขใดๆ เกิดขึ้น บอกจะแก้ไขซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ถ้าวันไหนผมถอนเงินจากแบงค์กรุงเทพในธนาคาร
ยังพอบอกเจ้าหน้าที่ได้ว่าขอแบงค์พันรุ่นเก่าได้
แต่ว่าพอเปนช่วงเยนต้องกดเอทีเอม ผมคุยกับตู้เอทีเอมไม่ได้นะคับว่าเอาแต่แบงค์รุ่นเก่า
คือ ไม่อยากให้ลูกค้าฝากเงินหรือยังไงครับ
หรือว่าไม่อยากสนใจเพราะปัจจุบันลูกค้าธนาคารเยอะอยู่แล้ว
คอลเซนเตอร์ ก็ทำงานเหมือนขอไปที ... เบื่อมากครับ
บอกว่าช่วยแจ้งให้ด้วย
ผมต้องใช้งานตู้นี้บ่อย แก้ไขโทรกลับมาแจ้งที
ก็ไม่มีการแก้ไขใดๆ สงสัยคงต้องเลิกใช้กสิกรไปใช้ ธนาคารกรุงเทพแล้วมั้งคับ
ถ้าโทรเข้าคอลเซนเตอร์แล้วแก้ไขตั้งแต่ 2-3ทีแรก คงไม่ต้องมาตั้งกระทู้ในพันทิป