สงสัยในมาตรฐานในการคัดเลือกพนักงานของ AIS shop มากคะ

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นเลย เราเป็นนึงที่เป็นลูกค้า AIS มานาน (10 ปีมาแล้วคะ)
แต่ก็ยังมีข้อสงสัยใจตัวพนักงานขอสาขาต่างๆ
ขอชมสาขา Siam Paragon ก่อนเลยนะคะ
ว่ามาตรฐานในการให้บริการดีตลอด ไม่ว่าดิชั้นจะแต่งตัวแบบไหนไปก็ตาม
พนักงานที่ให้บริการที่ Counter มักจะพูดจามารยาทที่ดีตลอด
ไม่ว่าจะถามเรื่องไหนก็ตามก็สามารถหาคำตอบให้ได้อย่างรวดเร็วเสมอ โดยที่ไม่มองหัวจรดเท้าอ่าคะ
ให้คะแนน 100 เต็มเลยนะคะ ขอบคุณที่เสมอต้นเสมอปลายเสมอเลย

ต่อมาขอต่อว่าสาขาต่อไปนี้นะคะ
- Seacon บางแค
- The Mall ท่าพระ
- The Mall บางแค
ออกตัวก่อนเลยว่าไม่ได้มีอคติอะไร ทั้งสามสาขาที่ได้ระบุมาใกล้บ้านและไปทำธุระได้สะดวก
แต่หลังจากที่ได้เดินเหยียบไปแค่หน้าร้าน ก็ได้มีการมองตั้งแต่หัวจรดเท้า เหมือนกับว่าเราจะมาขโมยของ หรือมาปล้นอ่าคะ
อย่าวันนี้โดนมาล่าสุดที่สาขา Seacon บางแค เราก็ยืนรอที่ตู้รับใบคิวที่ปกติจะมีพนักงานคอยกดคิวให้
ทั้งๆ ที่เรายื่นหัวโด่อยู่ตรงนั้น มีคนมาข้างหลังบอกจะจ่ายตัง เลยพูดข้ามหัวเราไป และให้บริการคนข้างหลังก่อน
คิดว่ามันสมควรไหมอ่าคะ

ทั้งที่อยู่ใกล้บ้านน่าจะไปทำธุระได้สะดวก กลายเป็นว่าดิชั้นต้องยอมขับรถออกไปที่ Siam Paragon เท่านั้น
เพื่อให้ได้รับการบริการที่ไม่ดูเป็นการเอาเปรียบ และตัดสินคนจากภายนอกเท่านั้นคะ

เพราะฉะนั้นอยากถามทาง AIS เลยว่า เอามารตฐานอะไรในการรับ หรือมีการอบรมอะไรให้กับพนักงานบ้างไหมอ่าคะ
ว่าการมี Service Mind มันเป็นยังไง

สุดท้ายนี้ไม่มีเจตนาทำลายชื่อเสียงหรืออะไรทั้งนั้นนะคะแค่อยากรู้จริงๆ
ว่าระหว่างคนฝั่งธนบุรี กับทางฝั่งสุขุมวิททำไมการบริการมันต่างกันราวฟ้ากับเหวแบบนี้คะ
(เก็บกดมานานมากคะพูดเลย วันนี้เลยต้องถามคะ)
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่