เนื่องจากเรามีปัญหาในการใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS ค่ะ เราไม่สะดวกไปที่สาขา เลยพยายามติดต่อทุกช่องทางของ AIS แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยสักครั้งค่ะ มีวิธีอื่นที่สามารถติดต่อพนักงานได้บ้างมั้ยคะ หรือว่า จะสามารถติดต่อพนักงานได้แค่หน้าเคาท์เตอร์ และตอนที่โทรมาแจ้งให้เราเปลี่ยนโปรโมชั่นเท่านั้นคะ ช่วยหน่อยค่ะ 😣
ขอช่องทางการติดต่อกับ พนักงาน AIS โดยที่ไม่ต้องคุยกับบอท หรือน้องอุ่นใจหน่อยค่ะ