คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมายล์-วารัตดาได้ข้อมูลทางหลังไมค์ดูแลเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8030686
สมายล์-วารัตดามาดูแลในวันนี้ จะดูแลการใช้งานให้พึ่งพอใจมากที่สุดค่ะ ขอโอกาสให้เอไอเอสได้ดูแลแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-วารัตดา สอบถามเพิ่มเติมเพื่อดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ สำหรับวันนี้มีความมุ่งมั่นตั้งใจให้บริการคุณให้ได้รับความพึ่งพอใจที่สุดค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8030686
สมายล์-วารัตดามาดูแลในวันนี้ จะดูแลการใช้งานให้พึ่งพอใจมากที่สุดค่ะ ขอโอกาสให้เอไอเอสได้ดูแลแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-วารัตดา สอบถามเพิ่มเติมเพื่อดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ สำหรับวันนี้มีความมุ่งมั่นตั้งใจให้บริการคุณให้ได้รับความพึ่งพอใจที่สุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายจาก ais สู่ dtac ในโปร smart pack 120 ได้ไหม
ทว่าจะปรับเป็น รายเดือน ในโปร smart pack ของ dtac ในราคาที่ใกล้เคียงกัน เพื่อ ให้สามารถโทรไลน์เวลา ออกนอกบ้าน ทำได้ไหมคะ
หรือมีโปรแนะนำไหมคะ
ขอบคุณค่ะ