อยากรู้วิธีติดต่อกับพนักงาน ais ที่ไม่ต้องไปสาขาค่ะ

กระทู้คำถาม
คืออยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตที่ต้องการ แต่พอกดเปลี่ยนจากใน my ais มันไม่มีแพ็คเกจที่จะเอาอะค่ะ คือต้องทำยังไงหรอคะ สอบถามไปที่อุ่นใจก็แนะนำโปรอะไรมาก็ไม่รู้ ไม่อยากได้ บอกจะติดต่อกลับมาผ่านทางเมลล์ใน 3 ชั่วโมง ก็ไม่เห็นมี  อยากรู้วิธีค่ะ ติดต่อมาหลายวัน ไม่ได้สักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่