ปัจจุบันใช้เบอร์ของ TrueMove H ค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ 300 บาทต่อเดือน + แพคเกจดูบอลพรีเมียร์ลีกอีก 299 บาทต่อเดือน
แต่ในเดือนที่ผ่านๆมา มีค่าบริการ TrueID Live TV Movies อีกเดือนละ 279.44 บาทซึ่งไม่ได้ใช้บริการ โทรไปแจ้งทรู ก็บอกแต่ว่าจะให้ IT เช็ค นานหลายเดือนมาก และทุกๆเดือนก็ยังคงคิดค่าบริการมาตลอด จะยกเลิกทางโทรศัพท์ ทาง call center ก็บอกว่าทาง call center ยกเลิกให้ไม่ได้ เราต้องยกเลิกจากแอพเอง ซึ่งดูในแอพก็ไม่มีปุ่มให้ยกเลิก call center เลยให้เราแคปหน้าจอส่งไปให้เค้า เราก็ส่งไป สุดท้าย บิลเก็บตังค์ ก็ยังคงคิดเงินมาเหมือนเดิม
ครั้งล่าสุดที่โทรไปตาม น่าจะเดือน สิงหาคม call center บอกว่าในระบบยกเลิกไปแล้วหนิคะ เลยถามกลับไปว่าถ้ายกลิก แล้วทำไมยังคิดตังค์คะ เค้าก็เช็คๆ แล้วก็บอกว่างั้นเดี๋ยวให้ IT เช็ค (ครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้) สุดท้าย บิลเดือน 9 มา ก็ยังคิดตังค์เหมือนเดิม
นี่ยังไม่นับรวม บางเดือนที่มีคิดแพคเกจดูบอล 2 ครั้ง และค่าแพคเกจดูบอลปีที่แล้ว ที่เค้าคิดตังค์เราทุกเดือน ทั้งๆที่ฟุตบอลเค้าหยุดเตะเพราะโควิดนะคะ คราวนั้น เราโทรไปช้า เค้าบอกว่า ไม่โทรมายกเลิก ถึงไม่มีเตะบอล เราก็ต้องเสียตังค์ ครั้งนั้น เราก็คิดว่าเออวะ เราไม่โทรไปยกเลิกเอง อาจจะเป็นความผิดของเราเอง แต่คราวนี้ ไม่ไหวแล้วค่ะ ติดต่อไปหลายครั้งก็ยังคงคิดเงินเราเหมือนเดิม
** มีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ ทำยังไงกันบ้าง เราฟ้อง สคบ.ได้ไหมคะ และมีทางชนะบริษัทใหญ่โตแบบนี้ไหม **
ใครเคยถูก True คิดค่าบริการแบบไม่หยุด ทั้งๆที่แจ้งไปหลายทีแล้วบ้างคะ
แต่ในเดือนที่ผ่านๆมา มีค่าบริการ TrueID Live TV Movies อีกเดือนละ 279.44 บาทซึ่งไม่ได้ใช้บริการ โทรไปแจ้งทรู ก็บอกแต่ว่าจะให้ IT เช็ค นานหลายเดือนมาก และทุกๆเดือนก็ยังคงคิดค่าบริการมาตลอด จะยกเลิกทางโทรศัพท์ ทาง call center ก็บอกว่าทาง call center ยกเลิกให้ไม่ได้ เราต้องยกเลิกจากแอพเอง ซึ่งดูในแอพก็ไม่มีปุ่มให้ยกเลิก call center เลยให้เราแคปหน้าจอส่งไปให้เค้า เราก็ส่งไป สุดท้าย บิลเก็บตังค์ ก็ยังคงคิดเงินมาเหมือนเดิม
ครั้งล่าสุดที่โทรไปตาม น่าจะเดือน สิงหาคม call center บอกว่าในระบบยกเลิกไปแล้วหนิคะ เลยถามกลับไปว่าถ้ายกลิก แล้วทำไมยังคิดตังค์คะ เค้าก็เช็คๆ แล้วก็บอกว่างั้นเดี๋ยวให้ IT เช็ค (ครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้) สุดท้าย บิลเดือน 9 มา ก็ยังคิดตังค์เหมือนเดิม
นี่ยังไม่นับรวม บางเดือนที่มีคิดแพคเกจดูบอล 2 ครั้ง และค่าแพคเกจดูบอลปีที่แล้ว ที่เค้าคิดตังค์เราทุกเดือน ทั้งๆที่ฟุตบอลเค้าหยุดเตะเพราะโควิดนะคะ คราวนั้น เราโทรไปช้า เค้าบอกว่า ไม่โทรมายกเลิก ถึงไม่มีเตะบอล เราก็ต้องเสียตังค์ ครั้งนั้น เราก็คิดว่าเออวะ เราไม่โทรไปยกเลิกเอง อาจจะเป็นความผิดของเราเอง แต่คราวนี้ ไม่ไหวแล้วค่ะ ติดต่อไปหลายครั้งก็ยังคงคิดเงินเราเหมือนเดิม
** มีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ ทำยังไงกันบ้าง เราฟ้อง สคบ.ได้ไหมคะ และมีทางชนะบริษัทใหญ่โตแบบนี้ไหม **