ผมใช้ net บ้านของทรูครับ มีกล่องทรูidเอาไว้ใช้ดูบอล สมัครแพคเกจทรูพรีเมียร์ไว้ครับ
วันที่ 7เมษายน ผมได้รับ SMS แจ้งว่ามีการสมัครแพคเกจใหม่ 1499 บาท
เมื่อผมเช็คใน true id ขึ้นสมัครทรูวิชั่นนาว แพลทินัมเอาไว้ครับ
ผมจึงโทรคุยกับทาง call center
พูดกันตรงๆ ถ้ามีปัญหาผมจะยกเลิกบริการทรูทั้งหมด
ได้ผลสรุปคือเจ้าหน้าที่รับปากแจ้งทาง ITให้ยกเลิกแพคเกจให้ครับ
โดยจะยกเลิกค่าใช้จ่ายให้ (ทางผมได้มีการบันทึกเสียงไว้)
หลังจากนั้นวันที่ 8เมษายน ผมได้รับ SMS ว่ายกเลิกแพคเกจให้แล้ว
แต่วันนี้เมื่อได้รับบิลจากทรู ยังมีการรวมค่าแพคเกจอยู่ครับ
หมายความว่าทางทรูตั้งใจหลอกลูกค้าเก่ารึเปล่าครับ
ไม่ทราบว่าผมจะจัดการอย่างไรได้บ้าง และทางทรูจะรับผิดชอบอย่างไรครับ
True id สมัครแพคเกจเอง เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่ายกเลิกให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่บิลขึ้นค่าใช้จ่าย
วันที่ 7เมษายน ผมได้รับ SMS แจ้งว่ามีการสมัครแพคเกจใหม่ 1499 บาท
เมื่อผมเช็คใน true id ขึ้นสมัครทรูวิชั่นนาว แพลทินัมเอาไว้ครับ
ผมจึงโทรคุยกับทาง call center
พูดกันตรงๆ ถ้ามีปัญหาผมจะยกเลิกบริการทรูทั้งหมด
ได้ผลสรุปคือเจ้าหน้าที่รับปากแจ้งทาง ITให้ยกเลิกแพคเกจให้ครับ
โดยจะยกเลิกค่าใช้จ่ายให้ (ทางผมได้มีการบันทึกเสียงไว้)
หลังจากนั้นวันที่ 8เมษายน ผมได้รับ SMS ว่ายกเลิกแพคเกจให้แล้ว
แต่วันนี้เมื่อได้รับบิลจากทรู ยังมีการรวมค่าแพคเกจอยู่ครับ
หมายความว่าทางทรูตั้งใจหลอกลูกค้าเก่ารึเปล่าครับ
ไม่ทราบว่าผมจะจัดการอย่างไรได้บ้าง และทางทรูจะรับผิดชอบอย่างไรครับ