ตัดรอบบิลทุกวันที่ 8 ค่ะ ครบอายุแพคเกจเมื่อวาน แพคเกจใหม่ที่ต่อไม่โอเค เลยต้องการยกเลิก คุยกับ call center แล้ว สรุปเป็นยกเลิก เพราะ แพคเกจที่เสนอมา ก็ยังไม่โอเค วันนี้วันที่ 9 เลยตัดรอบบิลมา ต้องการยกเลิกเพราะจะได้ติดของที่อื่น แต่ call center แจ้งว่า วันที่เกิน ระบบคิดเป็น 1 เดือน ถ้ายกเลิกตอนนี้คือขาดทุน ถ้าจะให้ไม่ขาดทุน ให้ยกเลิกใกล้ๆวันที่ 8 แต่อ่านบางกระทู้เหมือนว่าสามารถคิดเฉลี่ยเป็นวันที่เกินได้ เลยขอสอบถามค่ะ หากคิดเป็นวันได้จะได้ยกเลิกเลย ไม่ต้องรอเดือนหน้า
** ไม่ติดสัญญาใดๆค่ะ ติดมา 4 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาสังเกตว่าราคาที่จ่ายตอนนี้แพงกว่าแพคเกจปัจจุบันที่ขายกัน เลยเปลี่ยนค่ะ **
ต้องการยกเลิก AIS fibre หลังตัดรอบบิล ต้องจ่ายเงินวันที่เกินแบบไหนคะ
** ไม่ติดสัญญาใดๆค่ะ ติดมา 4 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาสังเกตว่าราคาที่จ่ายตอนนี้แพงกว่าแพคเกจปัจจุบันที่ขายกัน เลยเปลี่ยนค่ะ **