หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมทรู แต่ยังไม่ยกเลิกให้ มีบิลเรียกเก็บคชจ เข้ามาอยู่ ต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
TrueMoney
truemove H
truemove
มีการเรียกเก็บแพคเกจเสริมเข้ามา ซึ่งก็ไม่รู้ว่ากดสมัครไปตอนไหน เคยแจ้งยกเลิกแล้ว เจ้าหน้าที่บอกมีผลตามรอบบิล แต่นี่หลายรอบบิลแล้วก็ยังไม่ยกเลิก ต้องทำยังไงคะ พอดีอยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกเสียเงินโรมมิ่งเพื่อรอสาย call center เป็นชั่วโมง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกซิมทรูรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ (เครือข่ายทรูมูฟ)
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ที่ได้มาพร้อมกับตอนซื้อซิมเติมเงิน แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 8573465
เรื่องวุ่นๆของค่ายมือถือ เขียวๆ ที่ติดต่อแจ้งไป ก็ไม่แก้ไขเปลี่ยนแปลงอะไรเลย....
1. เวลาโทรติดต่อ Call Center ใช้เวลาร่วม 10-30 นาที ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 2. แจ้งเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่เคยได้รับความร่วมมือ จะชักแม่น้ำทั้ง5 เพื่อไม่ให้เราย้าย 3. พอใช้ที่เดิมไม่ย้ายไปไหน ได้
สมาชิกหมายเลข 3431134
สมัครแพคเกจเสริมทรูมูฟโรมมิ่งไปต่างประเทศไม่ได้
สวัสดีค่า ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู พอดีจะสมัครแพคเกจเสริม โรมมิ่ง ไปต่างประเทศ แต่พอกดชำระเงิน ขึ้นว่าระบบขัดข้อง สมัครไม่ได้ค่ะ จะเดินทางแล้วเร็วๆนี้ รบกวนช่วยเหลือด่วนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า
สมาชิกหมายเลข 7342428
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือน
ซิมทรูหายพร้อมเครื่อง มีบิลส่งมาเรื่อยๆ ยอดขึ้นเรื่อย อยากยกเลิกเน็ต ต้องทำไง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ซักที
สมาชิกหมายเลข 8570162
สวัสดีครับ ผมโดนเก็บค่าบริการจากทรูโดยที่ผมไม่รู้เลยว่าผมไปสมัครเพคเกจเสริมตอนไหนโดนไปตั้ง88บาท ติดต่อคนจริงๆไม่มี
ผมโดนชาจค่าบริการเพิ่ม88 จนกระทั่งตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้เลยครับว่าผมไปสมัครตอนไหน คนก็ติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากครับ อย่างที่ว่า ผมเป็นลูกค้าทรูมานาน มีปัญหามาตั้งเเต่ผมเปลี่ยนเเพคเกจละเสียตัวเพ
สมาชิกหมายเลข 6367477
ต้องการขอบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบละเอียดจากดีแทค
ต้องการขอใบแจ้งหนี้ หรือใบกำกับภาษีแบบละเอียดจากดีแทคค่ะ ยอดของเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม เนื่องจากสมัครเน็ตโรมมิ่ง ต้องการบิลเพื่อมาเบิกเงินบริษัท แต่ปัจจุบันบิลที่ได้เป็นแบบรวมยอดมายอดเดียว ไม่มีชี้แ
สมาชิกหมายเลข 8567050
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมทรู แต่ยังไม่ยกเลิกให้ มีบิลเรียกเก็บคชจ เข้ามาอยู่ ต้องทำยังไงคะ