หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada 9.9 เป็นเหตุเห็นเรื่องแย่ๆ
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
จ่ายแล้วไม่ได้สินค้าตามกำหนด และการจัดการของเจ้าของplatform
สรุปว่าลูกค้าต้องเรียนรู้กับธุรกิจของลาซาด้าเนอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ lazada ที่คุณไว้ใจกับไม่ใส่ใจปัญหาของลูกค้าเท่าที่ควร เตือนภัย!!!!!
คือเมื่อวันที่ 7 มค เวลา 00:16น ผมได้ทำการจ่ายเงินเพื่อที่จะซื้อสินค้าeloopที่ผมจำเป็นต้องใช้ตอนช่วงแรกผมก็นึกว่าเดี๋ยวอีกหน่อยทาง lazada คงจะกำลังดำเดินการเพราะผมจายเงินไปแล้ว รอ1วันก็แล้ว 2วันแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 8395842
Kerry ปี 68 ดองของไม่มีแผ่ว
สอบถาม ขนส่งเคอรี่ ยังคงดองสินค้าลูกค้าอยู่อีกไหมครับ ระบบแจ้งเตือน สถานะ ยังคงดองการอัพเดท กำหนดส่งสินค้า 6/01/68 ณ ปัจจุบัน สถานะยังคงค้างอยู่ ศูนย์กระจายสินค้าราษฎร์บูรณะอยู่เลยcall center ก็ช่วยไร
สมาชิกหมายเลข 757464
สั่งซื้อ ซิม gomo by ais จัดส่งเคอรี่ แล้วของค้าง ไม่ได้รับสินค้า ไม่รู้จะได้ใช้ ซิมหรือเปล่า เงินก็จ่ายไปแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งซื้อ ซิม gomo by ais ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2568 จัดส่งเคอรี่ กำหนดส่ง 5 มกราคม 2568 ปรากฏว่า ของค้าง ไม่อัพเดตสถานะตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2568 ทวงถามหลายครั้ง จนวันที่ 11 มกราคม 2
สมาชิกหมายเลข 8116167
รีวิว Lazada 9.9 (แบบอย่าหาทำ)
คือจขกท.รู้สึกงง และก็เสียความรู้สึก กับการสั่งซื้อสินค้า วันที่9 เดือน9 ของร้าน Big C เป็น Laz Mall ของ Lazada พิมพ์ทักไปในแชท ตั้งแต่วันสั่งซื้อวันนั้น ไม่มีการอ่านและตอบรับใดใด มาอ่าน เมื่
Passport Book
Lazada ระงับการจ่ายเงินให้ร้านค้า
Lazada ระงับการจ่ายเงินให้ร้านค้า โดยร้านค้าได้จัดส่งสินค้า และลูกค้ารับสินค้าแล้ว โดยแจ้งว่าให้ทางร้านส่งเอกสารต่างๆก่อน ทางร้านได้จัดส่งเอกสารตามที่แจ้งมาเป็นข้อๆไปถึง 3ครั้งแล้ว โดยทุกครั้งเอกสารคร
เพลงเต้นรำ
สั่งสินค้า Lazada choice ทำไมสถานะการจัดส่งไม่เปลี่ยน
มีใครเคยเป็นไหมคะสั่งสินค้า Lazada choice นานแล้ว แต่สถานะการจัดส่งไม่จัดส่งเลย พอเช็คก็บอกว่าเตรียมการจัดส่งยังไม่มีวันกำหนดส่ง จะยกเลิกก็ไม่ได้ คือต้องการใช้ของที่สั่งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6853918
Power buy online แย่ไปมั้ยครับ
วันที่ 5/1/68 ได้สั่งสินค้าไปผ่านช่องทาง Lazada ชำระเงินทุกอย่างเรียบร้อย ดูในรายละเอียดเป็นการจัดส่งแบบ Seller own fleet ให้สอบถามผู้ขายโดยตรง วันที่ 6 ทักไปในช่องแชท มีแต่บอทตอบ เราพยายามจะถามว่าจัด
สมาชิกหมายเลข 8575242
ใครจะสั่งของ LAZADA คิดดีๆ นะครับ เตือนเลย โคตรโกหกหลอกลวง ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขเลย call center ก็ห่วยบรม
ตามหัวข้อครับ เริ่มจากที่ผมสั่งของผ่าน LAZADA หลังจากปิดใจมานานเรื่องการบริการหลังการขาย แต่ไปศึกษาเรื่องระเบียบก็เห็นว่ามีเปลี่ยนเงื่อนไขการส่งสินค้าไปพอสมควร จากเดิมที่ เวลาจะส่งสินค้าคือให้เวลากรอบ
สมาชิกหมายเลข 2083015
ขายของออนไลน์ LAZADA SHOPEE ปี 2021 ยังดีอยู่หรือไม่❓❓
ขายของออนไลน์ LAZADA SHOPEE ปี 2021 ยังดีอยู่หรือไม่❓❓ 👉ในยุคนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการ ซื้อของออนไลน์ เป็นพฤติกรรมที่มีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเป็นชีวิตประจำวันอีกรูปแบบหนึ่งที่เข้ามาปฏ
วรัทภพ WARATTAPOB
Lazada ไม่ปกป้องลูกค้าที่โดนร้านค้าโกง
ดิฉันสั่งซื้อของจาก Lazada ไว้ จากนั้นร้านค้าก็เปลี่ยนสถานะว่ากำลังนำส่ง ที่นี้พอเราไปเช็คกับ kerry ก็ไม่พบข้อมูล ทางดิฉันก็แชทไปถามร้านค้า ทางร้านก็บอกว่าของไม่มี ให้ดิฉันกดยกเลิก ผ่านไป 1 วัน
JjBb80
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada 9.9 เป็นเหตุเห็นเรื่องแย่ๆ
สรุปว่าลูกค้าต้องเรียนรู้กับธุรกิจของลาซาด้าเนอะ