คือจขกท.รู้สึกงง และก็เสียความรู้สึก
กับการสั่งซื้อสินค้า วันที่9 เดือน9
ของร้าน Big C เป็น Laz Mall ของ Lazada
พิมพ์ทักไปในแชท ตั้งแต่วันสั่งซื้อวันนั้น
ไม่มีการอ่านและตอบรับใดใด
มาอ่าน เมื่อผ่านไป3วัน
วันที่12 เดือน9
เพราะสินค้าที่สั่งซื้อร้านอื่นไปในวันเดียวกัน
ทยอยส่ง และ จขกท.ได้รับบ้างแล้ว
แต่สินค้าของ Big C ที่เป็นร้าน Laz Mall
ยังคงสถานะ "กำลังดำเนินการ" อยู่เลย
เลยต้องพิมพ์สอบถามสถานะไปอีกครั้ง
..
แอดมินBig C พิมพ์ตอบในแชท
ลูกค้าพอเข้าใจได้..ได้รับสินค้าช้า เพราะเป็น 9.9
แต่พอผ่านไปอีก3วัน วันที่15 เดือน9
เข้าไปเช็คสถานะการจัดส่งในแอป Lazada
ปรากฏ ***
โดนยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า*** แบบไม่มีแจ้งอะไรมาให้ทราบเลย
โดนยกเลิกคำสั่งซื้อแบบนี้ คือลูกค้าก็งง
เลยพิมพ์ไปสอบถาม Big C เพิ่ม
สรุป ไม่อ่าน.!!!
เปลี่ยนไปพิมพ์ในส่วนของ Lazada
เป็นระบบอัตโนมัติอีก.!!!
.........
ทำไม Lazada ไม่รับผิดชอบอะไรให้ลูกค้าเลย
ที่ลูกค้าโดนยกเลิกการสั่งซื้อ
ไม่รู้มีลูกค้า Lazada หรือ ร้าน Big C
โดนกรณียกเลิกคำสั่งซื้อแบบนี้ กี่คนแล้ว
[CR] รีวิว Lazada 9.9 (แบบอย่าหาทำ)
คือจขกท.รู้สึกงง และก็เสียความรู้สึก
กับการสั่งซื้อสินค้า วันที่9 เดือน9
ของร้าน Big C เป็น Laz Mall ของ Lazada
พิมพ์ทักไปในแชท ตั้งแต่วันสั่งซื้อวันนั้น ไม่มีการอ่านและตอบรับใดใด
มาอ่าน เมื่อผ่านไป3วัน
วันที่12 เดือน9
เพราะสินค้าที่สั่งซื้อร้านอื่นไปในวันเดียวกัน
ทยอยส่ง และ จขกท.ได้รับบ้างแล้ว
แต่สินค้าของ Big C ที่เป็นร้าน Laz Mall
ยังคงสถานะ "กำลังดำเนินการ" อยู่เลย
เลยต้องพิมพ์สอบถามสถานะไปอีกครั้ง
..
แอดมินBig C พิมพ์ตอบในแชท
ลูกค้าพอเข้าใจได้..ได้รับสินค้าช้า เพราะเป็น 9.9
แต่พอผ่านไปอีก3วัน วันที่15 เดือน9
เข้าไปเช็คสถานะการจัดส่งในแอป Lazada
ปรากฏ ***โดนยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า*** แบบไม่มีแจ้งอะไรมาให้ทราบเลย
โดนยกเลิกคำสั่งซื้อแบบนี้ คือลูกค้าก็งง
เลยพิมพ์ไปสอบถาม Big C เพิ่ม
สรุป ไม่อ่าน.!!!
เปลี่ยนไปพิมพ์ในส่วนของ Lazada
เป็นระบบอัตโนมัติอีก.!!!
.........
ทำไม Lazada ไม่รับผิดชอบอะไรให้ลูกค้าเลย
ที่ลูกค้าโดนยกเลิกการสั่งซื้อ
ไม่รู้มีลูกค้า Lazada หรือ ร้าน Big C
โดนกรณียกเลิกคำสั่งซื้อแบบนี้ กี่คนแล้ว
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้