[CR] รีวิว Lazada 9.9 (แบบอย่าหาทำ)

กระทู้รีวิว


คือจขกท.รู้สึกงง และก็เสียความรู้สึก
กับการสั่งซื้อสินค้า วันที่9 เดือน9 
ของร้าน Big C เป็น Laz Mall ของ Lazada



พิมพ์ทักไปในแชท ตั้งแต่วันสั่งซื้อวันนั้น ไม่มีการอ่านและตอบรับใดใด
มาอ่าน เมื่อผ่านไป3วัน
วันที่12 เดือน9
เพราะสินค้าที่สั่งซื้อร้านอื่นไปในวันเดียวกัน
ทยอยส่ง และ จขกท.ได้รับบ้างแล้ว

แต่สินค้าของ Big C ที่เป็นร้าน Laz Mall
ยังคงสถานะ "กำลังดำเนินการ" อยู่เลย
เลยต้องพิมพ์สอบถามสถานะไปอีกครั้ง



   
..
 
แอดมินBig C พิมพ์ตอบในแชท
ลูกค้าพอเข้าใจได้..ได้รับสินค้าช้า เพราะเป็น 9.9

แต่พอผ่านไปอีก3วัน วันที่15 เดือน9
เข้าไปเช็คสถานะการจัดส่งในแอป Lazada
ปรากฏ ***โดนยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า*** แบบไม่มีแจ้งอะไรมาให้ทราบเลย

  
โดนยกเลิกคำสั่งซื้อแบบนี้ คือลูกค้าก็งง
เลยพิมพ์ไปสอบถาม Big C เพิ่ม
สรุป ไม่อ่าน.!!!

เปลี่ยนไปพิมพ์ในส่วนของ Lazada 
เป็นระบบอัตโนมัติอีก.!!!



.........

ทำไม Lazada ไม่รับผิดชอบอะไรให้ลูกค้าเลย
ที่ลูกค้าโดนยกเลิกการสั่งซื้อ
ไม่รู้มีลูกค้า Lazada หรือ ร้าน Big C 
โดนกรณียกเลิกคำสั่งซื้อแบบนี้ กี่คนแล้ว
ชื่อสินค้า:   สินค้าร้าน Big C .. Laz Mall ที่ลูกค้าไม่ได้รับ
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่