ลูกค้าปฏิเสธไม่รับสินค้า

สอบถามเพื่อนๆ ที่ขายสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ ว่ามีวิธีการแก้ปัญหาลูกค้าปฏิเสธไม่รับสินค้ากันแบบไหนบ้างครับ
ล่าสุด iMac 27" ร้านใช้เวลาแพคเป็น ชม และวัสดุแพคหลายบาท แต่พอส่งไปลูกค้าปฏิเสธการรับสินค้า! จบครับ
ติดต่อแอพ แอพให้แจ้งผู้ซื้อ คือ แจ้งแล้วครับกับคนก่อน นี่คนใหม่ ให้แจ้งใหม่ เดี๋ยวเจอคนใหม่ ก็ให้แจ้งใหม่? คือทำได้แค่นี้
เสียค่าธรรมเนียมและค่าบริการไม่น้อย วันนี้กำลังลังเลว่าจะเลิกขายผ่านแอพครับ เพราะแอพไม่สามารถช่วยอะไรได้มากกว่านี้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แม้ชำระก่อน ถ้าลูกค้าเปลี่ยนใจ ก็ปฏิเสธการรับได้นี่ครับ ไม่จำเป็นว่าต้องเก็บเงินปลายทาง
เก็บเงินปลายทางยอดเยอะ ๆ ยิ่งเสี่ยงของหายเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่