สอบถามเพื่อนๆ ที่ขายสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ ว่ามีวิธีการแก้ปัญหาลูกค้าปฏิเสธไม่รับสินค้ากันแบบไหนบ้างครับ
ล่าสุด iMac 27" ร้านใช้เวลาแพคเป็น ชม และวัสดุแพคหลายบาท แต่พอส่งไปลูกค้าปฏิเสธการรับสินค้า! จบครับ
ติดต่อแอพ แอพให้แจ้งผู้ซื้อ คือ แจ้งแล้วครับกับคนก่อน นี่คนใหม่ ให้แจ้งใหม่ เดี๋ยวเจอคนใหม่ ก็ให้แจ้งใหม่? คือทำได้แค่นี้
เสียค่าธรรมเนียมและค่าบริการไม่น้อย วันนี้กำลังลังเลว่าจะเลิกขายผ่านแอพครับ เพราะแอพไม่สามารถช่วยอะไรได้มากกว่านี้เลย
ลูกค้าปฏิเสธไม่รับสินค้า
ล่าสุด iMac 27" ร้านใช้เวลาแพคเป็น ชม และวัสดุแพคหลายบาท แต่พอส่งไปลูกค้าปฏิเสธการรับสินค้า! จบครับ
ติดต่อแอพ แอพให้แจ้งผู้ซื้อ คือ แจ้งแล้วครับกับคนก่อน นี่คนใหม่ ให้แจ้งใหม่ เดี๋ยวเจอคนใหม่ ก็ให้แจ้งใหม่? คือทำได้แค่นี้
เสียค่าธรรมเนียมและค่าบริการไม่น้อย วันนี้กำลังลังเลว่าจะเลิกขายผ่านแอพครับ เพราะแอพไม่สามารถช่วยอะไรได้มากกว่านี้เลย